สถิติหลังเกมทีมใหญ่ในคืนวันอาทิตย์

0

 

สถิติหลังเกมทีมใหญ่ในคืนวันอาทิตย์

#สถิติหลังเกม ปืนใหญ่ เสมอ พาเลซ 2-2

-นัดนี้อาร์เซนอลออกนำก่อนสองประตูแต่ถูกคริสตัล พาเลซตีเสมอก่อนแบ่งแต้มกันไปอย่างน่าเสียดาย

– ก่อนหน้านี้ 49 เกมในพรีเมียร์ลีกหาก อาร์เซน่อล ออกนำคู่แข่งก่อนสองประตูพวกเขาสามารถชนะได้ทั้งหมด แต่ 2 เกมหลังสุดพวกเขาลงเอยด้วยการเสมอ (วัตฟอร์ด, คริสตัล พาเลซ)

– นับตั้งแต่เลื่อนชั้นกลับมาพรีเมียร์ลีกปี 2013/14 ของคริสตัล พาเลซ พวกเขาได้จุดโทษถึง 48 ครั้งและยิงเข้า 39 ลูกมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก

– สองประตูแรกของ อาร์เซน่อล ในเกมนี้มีระยะห่างกันแค่ 106 วินาที

– อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ มีส่วนร่วมถึง 29 ประตูในลีกยามลงเล่นในเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม โดยมีแค่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง คนเดียวที่มากกว่า (30 ครั้ง) นับตั้งแต่กองหน้าชาวฝรั่งเศสย้ายมาในทีมเมื่อปี 2017

– นับตั้งแต่ลงเล่นให้กับ คริสตัล พาเลซนัดแรกเมื่อปี 2017 ลูก้า มิลิโวเยวิช เป็นผู้ที่สามารถทำประตูจากจุดโทษไปแล้ว 21 ลูกมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก

– นับตั้งแต่วิลฟรีด ซาฮาย้ายกลับมาที่ “ปราสาทเรือนแก้ว” เมื่อฤดูกาล 2014/15 วิลฟรีด ซาฮา สามารถเรียกจุดโทษได้ทั้งหมด 16 ครั้งเป็นนักเตะที่สามรถเรียกจุดโทษได้มากที่สุดในพรีเมียร์ลีก

– โดยฟอร์มร้อนแรงของจอร์แดน อายิว ที่ตะบันประตูไปถึง 4 ประตูจาก 8 เกมหลังสุดของเขาในลีกซึ่งเท่ากับที่เขาเคยทำประตูได้มากกว่าจากการลงเล่น 34 นัดก่อนหน้านี้รวมกันซะอีก

#สถิติหลังเกม “หงส์แดง” พลิกแซง สเปอร์ส 2-1

-เกมนี้ลิเวอร์พูลถูกนำก่อนในนาทีที่ 1 จากการยิงของแฮร์รี่ เคนดาวยิงทีมขาติอังกฤษก่อนที่ลิเวอร์พูลจะยิงสองลูกรวดและเอาชนะสเปอร์ได้ในที่สุด

– ลิเวอร์พูล ไม่เคยแพ้เลยใน 10 เกมหลังสุดในลีกที่เล่นในแอนฟิลด์แม้จะโดนคู่แข่งนำไปก่อน โดยพวกเขาสามารถพลิกกลับมาชนะได้ 7 ครั้ง และตามตีเสมอได้อีก 3 ครั้ง

– สเปอร์ส ไม่ชนะนอกบ้านในลีกมา 11 เกมติดแล้ว โดยพวกเขาเสมอไป 2 เกม และปราชัยต่อคู่แข่งไปถึง 9 เกม ในการออกไปเยือนคู่แข่ง โดยมีปีที่ 2000/01 ยุคของ จอร์จ เกรแฮม ที่ผลงานแย่กว่าโดยไม่ชนะใครนอกบ้านถึง 14 เกมติดต่อกัน

– คู่นี้พบกันในพรีเมียร์ลีกมีลูกจุดโทษเกิดขึ้นถึง 23 ลูกซึ่งเป็นคู่ที่มีจุดโทษมากที่สุดในลีก

– ลิเวอร์พูล ไม่แพ้เลยในการพบทีมบิ๊กซิกซ์ 20 เกมหลังสุดในลีกที่แอนฟิลด์ (ชนะ 12, เสมอ 8) นัดสุดท้ายที่ปราชัยคือปี 2016 (แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-1)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed