2 คน 2 คมระหว่างเจอร์เก้น คล็อปป์กับโซลชาร์ Part 2

0

2 คน 2 คมระหว่างเจอร์เก้น คล็อปป์กับโซลชาร์ Part 2

                    

เสริมตัวอย่างชาญฉลาด

                            การเสริมนักเตะเข้าทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ก็ถูกชมเป็นอย่างมากว่าเป็นโค้ชที่มองขาดทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องให้เครดิตกับทีมแมวมองของคล็อปป์ด้วย อย่างเช่นการได้ตัว โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ที่ใครก็คิดว่าหมดอนาคตกับเชลซีแต่เขากับมีฟอร์มดั่งเทพเจ้ากับลิเวอร์พูล รวมไปถึงเวอร์จิล ฟานไดค์ กองหลังค่าตัวแพงที่ไม่เคยพิสูจน์เกมระดับยุโรปเลย

เพราะก่อนย้ายมาลิเวอร์พูลฟานไดค์เคยเล่นแต่ทีมเล็กๆมาทั้งสิ้นแต่ลิเวอร์พูลก็กล้าทุ่มค่าตัวของฟานไดค์อย่างไม่ลังเลและผลงานที่ผ่านมาก็ไม่ต้องอธิบายให้มากความการที่ลิเวอร์พูลแทบจะหมดปัญหาในแนวรับที่เป็นปัญหาของพวกเขามาตลอด 10 ปีหลังให้หมดไปด้วยชายที่ชื่อ ฟานไดค์ และตำแหน่งอื่นๆที่คุณต้องยอมรับว่าตอนนี้ลิเวอร์พูลแน่นทุกตำแหน่งจริงๆ

                บทพิสูจน์ของโซลชาร์

                             โซลชาร์และลูกทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดของเขานั้นต้องพบกับฤดูกาลทีย่ำแย่ผลงานที่แฟนบอลส่ายหัวกันเป็นทิวแถวบ้างก็อยากให้โอกาสโซลชาร์บ้างก็อยากไล่ออกไปเต็มทน แต่ทางบอร์ดบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังใจเย็น โซลชาร์เองก็ต้องใช้เกมนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ว่าตัวเขาเองก็มีฝีไม้ลายมือในการคุมทีมที่ไม่อ่อนด้อยไปกว่าสมัยการเป็นนักเตะ เพราะ ที่ผ่านมาแท็คติกและการจัดตัวผู้เล่น 11 ตัวจริงของโซลชาร์นั้นค่อนข้างจะเป็นที่ค่อนขอดของแฟนบอลเดนตายของผีแดงเป็นอย่างมาก นัดนี้จะเป็นบทพิสูจน์ของโซลชาร์หรือฟางเส้นสุดท้ายของแฟนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่มีต่อโซลชาร์กันแน่

นักเตะผีแดงเหลือแต่ชื่อ

                               นักเตะแมนยูเองก็ต้องพิสูจน์ตัวเองกันมากมาย เพราะที่ผ่านมาพวกเขานั้นไม่สามารถทำผลงานให้แฟนบอลได้พอใจสักเท่าไหร่ ทั้งป็อกบา แมกไกวร์ ก็เป็นนักเตะที่แมนยูทุบสถิติค่าตัวนักเตะโลกมาทั้งสิ้นแต่แล้วผลงานกลับสวนทางกับการลงทุนเสียเหลือเกิน นี่ยังไม่รวมดาวรุ่งค่าเหนื่อยแพงหูฉีกอย่างแรซฟอร์ด หรือลินการ์ดและอีกหลายๆคน

ค่ำคืนนี้เราจะได้รู้กันว่านักเตะผีแดงจะสามารถพิสูจน์ตัวเองได้หรือไม่ว่าพวกเขาคือนักเตะที่มีฝีมือและจะคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์ที่สโมสรจ่ายมาให้กับพวกเขา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed