แมนยูทำสำเร็จ หยุดสถิติไร้พ่ายของ ลิเวอร์พูลได้ เย้

0

ศึก “แดงเดือด” ที่ได้จบลงไปอย่างสนุกสุดมัน

เริ่มต้นทั้งสองทีมพลัดกันรุกและรับ โดยทีมแมนยู เป็นฝ่ายบุกซะมากกว่าด้วยกันจัดทัพของ โซช่า ในการใช้แผน  4 3 3 ทำให้เกมดูลื่นไหลเนียนตาเป็นอย่างมาก รูปแบบนี้ถือว่าทำได้ดีขึ้นกว่าเดิมจากเกมที่ผ่านๆมา โดยการเปลี่ยนแผนการเล่นดังกล่าว ทำให้การเข้าทำมีมากกว่าแผนเดิมเป็นอย่างมาก

จบครึ่งแรกแมนยูเป็นฝ่ายบุกมากกว่าลิเวอร์พูน และมีอากาสในการจบสกอที่มากกว่าอย่างเห็นได้ชัด

เริ่มครึ่งหลังมาได้ไม่นานแมนยูก็ได้ประตูขึ้นนำจนได้จากการทำประตูของเจ้าหนูมหัศจรรย์เจมส์อายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆสำหรับเจ้าหนูคนนนี้

ตัดมาที่ฝั่งลิเวอร์พูนกันบ้างเกมนี้ สามประสานของลิเวอร์พูนแทบจะทำอะไรแมนยูไม่ได้จริงๆครองบอลได้น้อยกว่าได้บอลน้อยกว่า โอกาสจบสกอก็น้อยกว่า ทำอะไรไมได้เลย เยเก้นคลอปคงคิดว่าส่งลงไปเล่นบอลน่ะ ไม่ได้ส่งลงไปดูเดอะหลอดออฟเดอะริง แต่โดยรวมแล้วแนวรุกของฝั่งลิเวอร์พูนก็ยัง ทำได้ดีแต่ไม่ถึงกับหวือหวามากนัก

จบเกมผลสกอของทั้งสองทีม เสอมกันไปที่สกอ 1 -1 ทำให้แบ่งแต้มกันไปทีมละหนึ่งแต้ม

หลัวจบเกม โซชาออกมาให้สัมภาสถึงลูกทีมทุกคนเล่นเกมรับกันได้อย่างเหนียวแน่นมากโดยรวมถือว่าโอกาสเป็นอย่างมาก บางจังหวะเล่นได้ดีอย่างน่าใจหาย

โดยเค้าบอกกับลูกทีมทุกคนว่าให้เล่นอย่างรัดกุมและมีระเบียบวินัยในการเล่นเกมรับ อย่าเปิดโอกาสให้คู่ต่อสู้ได้บุกใส่เด็ดขาด

ต่อมา ฝั่งเยเก้นคอปออกมาตำหนิลูกทีมบางคน น่าจะทำได้ดีกว่านี้ แต่ก็น่าผิดหวังเสียดายโอกาสดีๆ แบบนี้เราน่าจะได้ 3คะแนนแต่เราก็ปล่อยให้คะแนนของเราหลุดมือไป

เรายังมีอะไรต้องปรับปรุงและแก้ไขอีกมากมายโดยเฉพาะ เกมบุกของเราวันนี้แทบทำอะไรม่ได้เลยจริงๆ เราต้องคุยกันเรื่องฟิตเนสเทรนเนอร์เพิ่มและเรื่องของความฟิตของนักเตะกันอีกมากมายตัวสำรองบ้างคนน่าจะยังสร้างโอกาส หรือ สร้างความสามารถได้มากกว่าตัวจริงบางคนเสียอีก

ตัดมาทีแฟนบอล แฟนบอลแมนยูพอใจผลการแข่งขันเป็นอย่างมากหยุดสถิติไร้พ่ายของลิเวอร์พูลได้ถือว่าประสบความสำเร็จถึงจะไม่ได้แชมอะไรเลยก็ตาม ขอแค่นี้แฟนแมนยูก็พอใจแล้วต้องขออบคุณแฟนบอลทุกคนที่ส่งเสียเชียร์ดังกระหึ่มเป็ฯอย่างมากทำให้เรามีกำลังใจในการเล่นต่อๆไปผลเลยออกมาเป็นที่เราต้องการ

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed