4 นักเตะที่ฝีเท้าดีเกินจะอยู่ในแชมเปี้ยนชิพ?

0

4 นักเตะที่ฝีเท้าดีเกินจะอยู่ในแชมเปี้ยนชิพ

นักเตะในพรีเมียร์ลีกหลายคนเองถูกวิจาร์ณว่าดีไม่พอสำหรับลีก ควรถูกลดระดับไปเล่นลีกที่ต่ำกว่า

แต่ในแชมเปี้ยนชิพเองมีอยู่ไม่กี่คนที่แฟนบอลพูดว่าเขาดีเกินกว่าจะเล่นในลีกรองนี้สมควรที่จะขึ้นไปพรีเมียร์ลีกได้แล้ว

วันนี้ผู้เขียนมีนักเตะอยู่ในใจ 4 คนด้วยกันที่คิดว่าพวกเขาเหล่านี้พร้อมแล้วกับการเล่นบนลีกสูงสุดของประเทศและจะสามารถทำได้ดีอีกด้วย

1.grady diangana (westbrom)

สำหรับดาวเตะวัย 21 ปีถือว่ายังมีเวลาพิสูจน์ตัวเองอีกเยอะและตอนนี้เองเขาก็ได้ย้ายจากเวสต์แฮมมายืมตัวเล่นกับเวสต์บรอมวิชซึ่งผู้จัดการทีมอย่างสลาเวน บิลิชเองที่เคยคุมเวสต์แฮมน่าจะรู้พิษสงของกองกลางคนนี้เป็นอย่างดี และเมื่อบิลิชออกจากเวสต์แฮมมาอยู่กับเวสต์บรอมเขาก็ไม่พลาดที่จะยืมตัวกองกลางคนนี้ติดมือมาด้วยและทำผลงานลง 12 นัด ยิง4 ประตูในตำแหน่งมิดฟิลด์

Charlton Athletic’s Conor Gallagher celebrates scoring his side’s third goal of the game

2.conor Gallagher (charlton)

กองกลางวัย 19 ปีคนนี้ถูกชารล์ตันยืมตัวมาจากเชลซีลัอาจจะเป็นอนาคตของเชลซีก็ได้ เขาอาจจะตามรอยเมาท์และอับบราฮัมที่แจ้งเกิดในระดับแชมเปี้ยนชิพก่อนจะพุ่งทะยานเป็นตัวหลักของเชลซี โดยผลงานของกัลลาเกอร์เองเจ้าตัวได้ลงเป็นตัวหลักของทีมโดยเล่นไปแล้ว 14 นัดและทำไป 5 ประตู ซ฿งน่าจับตามองมากๆสำหรับเด็กวัยเพียง 19 ปี

3.kalvin phillips (leed)

เคลวิน ฟิลิปป์เล่นในตำแหน่งกองกลางเขาลงเล่นในลีกรองไปถึง 143 นัดด้วยวัยเพียงแค่ 23 ปีนี่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเขาและแน่นอนแอสตัน วิลล่าที่เคยเจอลีดส์และรู้จักฟิลิปป์เป็นอย่างดียื่นซื้อเขาด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์แต่เจ้าตัวปฎิเสธขอเล่นกับลีดส์ต่อไปเพื่อจะช่วยทีมไปเล่นในระดับพรีเมียร์ลีกให้ได้ และถ้าไม่ได้ลีดส์เองอาจจะเสียกองกลางคนนี้ออกไปจากทีมเพราะมีทีมใหญ่จ้องหมายปองในตัวเขามากมาย

4.olie Watkin(brentford)

วัตกินส์กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีเขายิงประตูให้กับเบรนท์ฟอรด์ไปแล้ว 8 ประตูในฤดูกาลนี้โดยฤดูกาลที่แล้วเขามีข่าวเชื่อมโยงกับคริสตัล พาเลซและเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดและเขาออาจจะย้ายทีมได้ในเดือนมกราคมนี้ ด้วยฟอร์มอันร้อนแรงของเขาและด้วยวัยเพียง 23 ปีเขายังมีโอกาสพัฒนาเพื่อที่จะเล่นได้ดีในพรีเมียร์ลีกต่อไป

นักเตะทั้งสี่คนอยู่ในวัยที่กำลังปั้นเราจะไม่แปลกใจเลยถ้าเห็นหนึ่งในสี่คนก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะชั้นนำของพรีเมียร์ลีกในสักวัน ณ ตอนนี้เองพวกเขาก็ดีเกินที่อยู่ในลีกรองแบบนี้แล้ว เรามาดูกันว่า 1 ใน 4คนนี้ใครจะได้เล่นพรีเมียร์ลีกก่อนกัน

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed