4 ผู้เล่นในลีกจีนที่จะย้ายกลับไปเล่นในยุโรปอีกครั้ง

0

4 ผู้เล่นในลีกจีนที่จะย้ายกลับไปเล่นในยุโรปอีกครั้ง

ในปีที่ผ่านๆมา ลีกจีนมีนักเตะระดับซุปเปอร์สตาร์มากมายหมุนเวียนกันเข้าไปเล่นในนั้นบางคนก็ไปเพียง 1 ฤดูกาลและกลับมาในยุโรปบางคนก็มีข่าวว่ากำลังจะได้กลับมาเพราะพวกเขายังมีฝีเท้าที่ดีพอที่จะสามารถเล่นได้ในยุโรป

1.Oscar(Shanghai SIPG)

มิดฟิลด์สัญชาติบราซิลคนนี้ทุกคนรู้จักในฝีเท้ากันดีเมื่อครั้นที่เขาลงเล่นให้กับเชลซี เจ้าตัวย้ายมาที่ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจีมาด้วยราคา 60 ล้านปอนด์ในเดือนมกราคมปี 2017 นับมาถึงวันนี้ก็เป็นเวลากว่า 2ปี แล้วที่ย้ายมาในแดนมังกรของออสการ์

ฝีเท้าของออสการ์ยังไว้ใจได้ก่อนที่จะย้ายมาเขาคว้าแชมป์ลีกคัพและยูโรป้าลีกกับเชลซี ปัจจุบันออสการ์มีอายุ 27 ปี ประตูกลับสู่ลีกยุโรปของเขายังคงเปิดกว้างและสัญญากับทีมของเขาจะหมดลงในปี 2020 นี้อีกด้วยทำให้โอกาสที่เราจะเห็นมิดฟิลด์คนนี้กับมาวาดลวดลายในลีกยุโปรอีกครั้งค่อนข้างเป็นไปได้สูงเลยทีเดียว

2.Marek Hamsik (Dalian yifang)

ฮัมซิคเพิ่งย้ายมาเล่นในแดนมังกรเมื่อกุมภาพันธ์เมื่อปี 2019 หลังจากย้ายออกจากนาโปลี หลังจากไปเล่นในลีกจีนแฟนบอลต่างมองว่า ฮัมซิคยังมีความสามารถในการเล่นในลีกยุโรปได้อย่างสบายแม้ว่าอายุของเขาจะอยู่ที่ 32 ปี เขาก็ยังสามารถกลับไปโชว์ฝีเท้าในลีกยุโรปอย่างสบายๆ

3.Odion Ighalo (Shanghai Greenland shenhau)

อิกาโลย้ายมาเล่นในลีกจีนเมื่อปี2017 หลังจากย้ายออกจากวัตฟอร์ดมา ในทีแรกเจ้าตัวย้ายมาร่วมทีมกับชางฉุน ยาไต่ และด้วยฟอร์มที่ดีทำให้ย้ายมาเล่นกับเซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ก่อนที่เขาจะย้ายมาหากินในแดนมังกรเขาคือกองหน้าที่มีความอันตรายอันดับต้นๆของพรีเมียร์ลีก และตอนนี้เองถึงแม้ว่าจะย้ายมาเล่นในจีนสองปีติดแล้วแต่พิษสงความอันตรายของเจ้าตัวยังไม่หมดไปทำให้หลายคนยังคิดว่าเขาน่าจะกลับไปไล่ล่าแชมป์ลีกยุโรปอีกครั้งให้ได้

4.Yannik Carrasco(Dalian yifang)

ยานนิค การาสโก้ ได้ย้ายมาหากินในลีกจีนเมื่อปี 2018 ด้วยวัยเพียง 25 ปี โดยปัจจุบันเจ้าตัวมีอายุแค่เพียง 26 ปีก่อนที่จะย้ายเขายังเป็นนักเตะตัวหลักของทีมอย่างแอตแลตติโก้ มาดริดอยู่เลยและแม้ว่าจะย้ายมาเล่นในลีกจีนเขาก็ยังมีชื่อติดทีมชาติเบลเยียมชุดใหญ่อย่างต่อเนื่องเพราะทุกคนรู้ดีในฝีเท้าของเขา ด้วยสัญญากับทีมในลีกจีนใกล้จะหมดทำให้เจ้าตัวมีโอกาสที่จะกลับมาเล่นให้ทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปได้เหมือนกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed