สถิติหลังเกมทีมใหญ่ในคืนวันอาทิตย์ Part 2

0

– เกมนี้ เปาโล กัซซานิก้า ผู้รักษาประตูของ สเปอร์ส เซฟไปทั้งหมด 12 ครั้งมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่ ดาบิด เด เกอา เมื่อปี 2017 ในเกมพบ อาร์เซน่อล (14) แต่ก็ไม่สามารถพาทีมของเขามีแต้มออกไปจากแอนฟิลด์ได้อยู่ดี

– จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กลับมายิงประตูได้ในลีกที่แอนฟิลด์ในรอบ 1414 วันนับตั้งแต่ทำได้ในเกมพบ เวสต์บรอมวิช เมื่อปี 2015 โดยเกมนี้กัปตันทีมหงส์แดงเป็นผู้ยิงประตูตีเสมอให้กับทีมก่อนพาทีมชนะเสปอร์ไปในที่สุด

– แซร์ช โอริเย่ร์ กองหลัง “ไก่เดือยทอง” ทำเสียจุดโทษไปแล้ว 4 ลูกจาก 48 เกมรวมทุกรายการนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2017 โดยเป็นกองหลังท่ทำเสียจุดโทษมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกขณะนี้

– แฮร์รี่ เคน มีส่วนร่วมไปถึง 150 ประตูจาก 191 นัดในลีกกับ สเปอร์ส โดนเขาสามารถยิงประตูได้ถึง 131 ประตูและสามารถแอสซิสต์ให้กับเพื่อนไปถึง 19 ประตู

#สถิติหลังเกม ปีศาจแเดง บุกสอย นอริช 3-1

-เกมนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพลาดจุดโทษไปถึงสองลูกในนัดเดียวแต่พวกเขาก็ยังสามารถเอาชนะนอริชไปได้อย่างไม่อยากเย็นแม้จะไม่ถูกตีไข่แตกได้และไม่สามารถเก็บคลีนชีทไปได้ในที่สุด

– นอริชเป็นทีมที่แพ้ทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมากที่สุดโดยพวกเขาแพ้ในบ้านเกมพรีเมียร์ลีกต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด 7 จาก 9 นัดมากที่สุดเหนือทุกทีม

– 3 ประตูในเกมนี้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เท่ากับที่พวกเขายิงได้นอกบ้าน 6 นัดหลังสุดในลีกรวมกัน

– “ปีศาจแดง” เป็นทีมแรกในพรีเมียร์ลีกที่ยิงแตะหลัก 2,000 ลูกได้สำเร็จ

– มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 50 ประตูแบ่งเป็น 32 ลูกในลีก 18 ลูกจากบอลถ้วย

– มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นเพื่อนร่วมทีมคู่แรกที่ยิงประตูได้และก็พลาดจุดโทษในเกมเดียวกัน

– ทิม ครูล ผู้รักษาประตูของ นอริช เป็นนายทวารคนที่ 8 ในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกที่เซฟสองจุดโทษได้ในเกมเดียวกัน

– แมนฯ ยูไนเต็ด มีนักเตะยิงจุดโทษพลาดไปแล้ว 3 คนในลีกฤดูกาลนี้ (แรชฟอร์ด, มาร์กซิยาล และ ป็อกบา) เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2012/13 (ฟาน เพอร์ซี่, รูนี่ย์ และ ชิชาริโต้

-การกลับมาของ อองโตนี มาร์เชียลทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสามารถชนะนอริชไปได้แม้เกมนี้เขาจะยิงลูกจุดโทษพลาดไปอย่างน่าเสียดาย แต่การที่เขามีส่วนร่วมกับเกมตลอดเวลารวมไปถึงทำประตูได้ทำให้ตอนนี้ทีมมีกองหน้าที่ไว้ใจได้เพิ่มอีก 1 คน

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed