เกิดอะไรขึ้นที่สโต้ค Part 2

0

เกิดอะไรขึ้นที่สโต้ค Part 2


ปากบนลีกสูงสุดและพาทีมเข้าชิงเอฟเอคัพ ถ้วยฟุตบอลที่เก่าแก่ที่สุดในพรีเมียร์ลีกเชียวนะ แต่แล้วพวกเขาก็ได้เซ็นสัญญามาร์ค ฮิวจ์เข้ามาแทนและเขาทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจ แต่แล้วในปีที่ 5 ของการคุมทีมมาร์ค ฮิวจ์และทีมมีผลงานย่ำแย่ทำให้ถูกไล่ออกและทำการเซ็นสัญญาพอล แลมเบริตขึ้นมาแทนแต่แล้วแลมเบริตไม่สามารถช่วยให้ทีมรอดจากการตกไปเล่นในแชมป์เปี้ยนชิพได้สำเร็จจนถึงตอนนี้ยังมีเครื่องหมายคำถามกับแฟนบอลว่าการที่ไล่โทนี่ พูลิสออกคือการก้าวไปข้าวหน้าหรือเป็นการก้าวไปข้างหลังกันแน่ พวกเขาน่าจะคิดถึงโทนี่ พูลิสอยู่นะสำหรับแฟนสโต้ค ซิตี้

 

 

นักเตะผิดฟอร์ม

นักเตะของสโต้คที่หลงเหลือจากฤดูกาลที่ยังโลดแล่นอยู่บนพรีเมียร์ลีกยังมีไม่ว่าจะเป็นโจ อัลเลนที่เคยเล่นกับลิเวอร์พูลมาแล้ว แจ็ค บัตแลนด์ที่ก้าวไปติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่มาและอีกหลายๆคนที่ยังสามารถเล่นฟุตบอลระดับสูงได้อย่างสบายแต่แล้วชื่อเสียงกับฝีเท้ากลับตรงกันข้ามเมื่อนักเตะอย่างบัตแลนด์ที่เป็นผู้รักษาประตูที่เคยก้าวไปติดทีมชาติอังกฤษมาแล้วแต่ฟอร์มไม่เอาอ่าวเลยเขาเป็นผู้รักษาประตูที่มีอัตราการเซฟต่ำสุดในแชมป์เปี้ยนชิพ  หรือแม้แต่โจ อัลเลนที่ไม่เหลือฟอร์มอันร้อนแรงตอนเล่นอยู่บนลีกสูงสุดได้เลยนอกจากนั้นนักเตะของสโต้คในทีมนั้นส่วนใหญ่แล้วจะมีอายุเลข 3แล้วทั้งนั้นโดยตัวจริงในทีมที่ลงสนามในแต่ละเกมที่ผ่านมาที่มีอายุน้อยที่สุดคือ 27 ปีเท่านั้น

โดยกูรูฟุตบอลอังกฤษท่านหนึ่งได้ให้ความเห็นว่านักเตะของสโต้คไม่มีแรงจูงใจในอาชีพแล้วเพราะพวกเขามีอายุกันหมดแล้วต่างกันออกไปถ้าสโต้คใช้ดาวรุ่งพวกเขาอาจได้ใช้ความกระหายในเกม ความกระหายที่จะโชว์ฟอร์มพวกเขาอาจจะอยู่ในจุดที่ดีกว่านี้ก็เป็นได้ และอาจจะเป็นนี่คืออีกหนึ่งเหตุผลที่ส่งผลต่อฟอร์มสโต้คปัจจุบัน

การเสริมตัวที่ผิดพลาด

นาธาน โจนส์เข้ามาคุมทีมก่อนฤดูกาล 2019จะเริ่มขึ้นและเขาได้เสริมนักเตะมาทั้งหมดสามคนจากลีกสูงสุดได้แก่ แดนนี่ บาทต์ , แซม โวคก์ และมาร์ค ดัฟฟี่ อย่าลืมว่านักเตะสามคนที่สโต้คทำการเสริมเข้ามาล้านแต่มาจากทีมในลีกสูงสุดอย่างพรีเมียร์ลีกทั้งสิ้น แต่แล้วเมื่อฤดูกาลเริ่มขึ้นเกมแล้วเกมเล่าที่ผ่านไปพวกเขาทำผลงานได้ไม่ต่างจากนักเตะที่สโต้ค ซิตี้มีอยู่แล้วในทีม ทำให้ตอนนี้พวกเขาต้องทนใช้นักเตะที่มีเอาตัวรอดในช่วงเลคแรกจนกว่าจะถึงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงหน้าหนาวเราจะมาดูกันว่าพวกเขาจะเสริมทัพใครและมีผลต่อทีมในทางที่ดีขึ้นหรือแย่ลง

นี่คือปัญหาที่ทีมฟุตบอลเก่าแก่และมีสเน่ห์อับดับต้นๆของเกาะอังกฤษกำลังเผชิญแต่แล้วแฟนบอลชาวไทยอย่างเราได้แต่เอาใจช่วยไม่ให้พวกเขาผลงานย่ำแย่เกินจะแก้ดิ้แล้เอาใจช่วยให้ฤดูกาลนี้พวกเขาอยู่รอดในแชมป์เปี้ยนชิพให้จงได้…..

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed