อัพเดทล่าสุด! รวมพลคนลูกหนังติดเชื้อไวรัส COVID-19 เพิ่มขึ้นเพียบ ภาค1

0

อัพเดทล่าสุด! รวมพลคนลูกหนังติดเชื้อไวรัส COVID-19 เพิ่มขึ้นเพียบ ภาค1

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา (15 มีนาคม 2563) เราได้มีการอัพเดท ว่ามีบุคคลในวงการลูกหนังรายใดบ้าง ที่ได้รับเชื้อไวรัส COVID-19 ไปบ้าง ซึ่งผลปรากฏออกมาว่า มีทั้งบรรดานักเตะและสตาฟโค้ชหลายราย ในวงการฟุตบอลได้รับเชื้อชนิดดังกล่าว เป็นจำนวน โดยเราก็ได้แต่ขอให้ ไม่มีใครได้รับเชื้อเพิ่มขึ้นมาอีก แต่ดูเหมือนว่ามันจะเป็นไม่เป็นอย่างที่หวังเสียแล้ว เพราะล่าสุดก็ผู้ติดเชื้อเพิ่มรายใหม่ขึ้นมาเพิ่มอีกจำนวนไม่น้อยทีเดียว ซึ่งจะเป็นนักเตะหรือสตาฟโค้ชคนใด เรามาชมพร้อมๆกันในบทความนี้ได้เลยครับ

นักเตะของทีมแฮร์ธา เบอร์ลิน – ทัพหญิงชรา แฮร์ธา เบอร์ลิน สโมสรชื่อดังจากศึกบุนเดสลีก้า ของประเทศเยอรมัน ได้ออกมาประกาศผ่านแถลงการณ์ของสโมสรว่า พบนักเตะในทีมรายหนึ่ง ติดเชื้อไวรัส COVID-19 แต่ไม่มีการระบุว่านักเตะคนดังกล่าวคือใคร ซึ่งขณะนี้เชื้อไวรัสชนิดดังกล่าวได้แพร่ระบาดอย่างหนักในทวีปยุโรป รวมทั้งในประเทศเยอรมันด้วยทำให้การแข่งขันฟุตบอลภายในประเทศ ต้องเลื่อนออกไปจนถึงวันที่ 2 เมษายน และนักเตะจากทีมหญิงชรารายนี้ ก็เป็นผู้เล่นคนล่าสุดที่ได้รับเชื้อไวรัส COVID-19 และจากสาเหตุดังกล่าวทำให้สโมสรประกาศกักตัวผู้เล่น สตาฟโค้ช และทีมงานทั้งหมดทันที เพื่อป้องการไม่ให้การแพร่ระบาดกระจายออกไป

โคโซ ทาจิมะ – ถือเป็นข่าวร้ายของวงการฟุตบอลเอเชียและวงการฟุตบอลญี่ปุ่น เมื่อโคโซ ทาจิมะ ประธานสมาคมฟุตบอลของประเทศญี่ปุ่น (JFA) กลายเป็นบุคลากรในวงการฟุตบอลอีกคน ที่ได้รับเชื้อไวรัส COVID-19 ซึ่งโคโซ ทาจิมะ ถือเป็นหนึ่งในกลุ่มบุคคลที่มีความเสี่ยงที่จะได้รับเชื้อ หลังจากออกเดินทางไปยังต่างประเทศหลายต่อครั้ง ในช่วงที่เชื้อไวรัสกำลังแพร่ระบาด ไม่ว่าจะเป็นการเดินไปทางยังประเทศเนเธอร์แลนด์เพื่อร่วมประชุมฟีฟ่า หรือการเดินทางร่วมกับทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่นไปยังประเทศสหรัฐอเมริกาอีกด้วย โดยปัจจุบันญี่ปุ่นถือเป็นอีกหนึ่งประเทศในทวีปเอเชียที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 อย่างหนัก ร่วมกับประเทศอิหร่าน , เกาหลีใต้ และจีน ประเทศต้นกำเนิดของเชื้อไวรัสชนิดนี้

นักเตะและทีมงานสตาฟโค้ชของทีมเอสปันญอล – ทัพนกแก้ว เอสปันญอล ได้ออกประกาศผ่านแถลงการณ์ของสโมสรว่า มีนักเตะจากทีมชุดใหญ่รวมถึงทีมงานสตาฟโค้ชติดเชื้อไวรัส COVID-19 มากถึง 6 ราย แต่ไม่ได้มีการประกาศรายชื่อออกมาแต่อย่างใด แต่ก็ยังมีเรื่องน่าดีใจอยู่บ้าง เมื่อทั้ง 6 รายนี้ เพิ่งเริ่มมีอาการเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และกำลังได้รับการดูแลจากทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด สถานการณ์ประเทศสเปนถือเป็นอีกชาติในทวีปยุโรปที่กำลังเจอปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 อย่างหนัก รองลงมาจากประเทศอิตาลี ทำให้การแข่งขันกีฬาทุกชนิดรวมถึงฟุตบอลทุกระดับ ต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปก่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed