สุดยอดการเสริมทัพนักเตะชื่อดัง อันยอดเยี่ยมประจำซีซั่น 2019-2020

0

 

อย่างที่เราได้เคยกล่าวไปแล้วว่าจากการระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ในทวีปยุโรป ทำให้การแข่งขันฟุตบอลเงียบเหงาลงไปอย่างเห็นได้ชัด เนื่องจากลีกฟุตบอลยอดนิยมในบ้านเราหลายประเทศ ต่างออกมาประกาศเลื่อนการแข่งขันออกไป  อย่างไม่กำหนด และเพื่อไม่แฟนฟุตบอลเหงาจนเกินไป เราได้รวบรวม สุดยอดการเสริมทัพแข้งชื่อดัง อันยอดเยี่ยมประจำซีซั่น 2019-2020 ทั่วลีกยุโรป มาฝากท่านผู้อ่านทุกท่าน ซึ่งจะมีบรรดานักเตะชื่อดังคนใดบ้าง ขอเชิญท่านผู้อ่านทุกท่านมาติดตามไปพร้อมๆกันได้เลยครับผม

ธอร์แกน อาซาร์ – ถึงแม้ว่าพี่ชายแท้ๆของเขาอย่างเอเดน อาซาร์ อาจจะทำผลงานได้ไม่มีเท่าไรนักที่เรอัล มาดริด แต่น้องชายอย่าง ธอร์แกน อาซาร์ วัย 27 ปี เพิ่งย้ายมาร่วมทัพเสือเหลืองในฤดูกาลนี้ ด้วยค่าตัวราว 40 ล้านยูโร กลับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถลงสนามร่วมเล่นกับจาดอน ซานโซ ได้อย่าลงตัวสุดๆ ราวกับเป็นดูโอ้กันเลยทีเดียว รวมถึงการมาของเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ก็ทำให้เจ้าตัวโดดเด่นยิ่งขึ้นไปอีก โดยทำไปแล้ว 11 แอสซิสต์ พร้อมกดไป 5 ตุง จากการลงสนามทั้งสิ้น 24 นัด เรียกได้ว่าเก่งกาจไม่แพ้พี่ชายกันเลยทีเดียว

เมาโร อิคาดี้ – กองหน้าวัย 27 กะรัต ชาวอาร์เจนติน่ารายนี้ ย้ายจากทัพอินเตอร์ มิลาน มาร่วมทัพแปแอชเช ด้วยสัญญายืมตัว เนื่องจากเจ้าตัวไม่อยู่ในแผนการทำทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ ซึ่งถือเป็นดีลการยืมตัวสุดคุ้มประจำฤดูกาลนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับกองหน้ารายนี้ เนื่องจากเจ้าตัวถือเป็นกองหน้าชั้นเลิศอีกคนในวงการลูกหนัง สามารถฝากความหวังได้ ยิ่งได้เล่นร่วมกับนักเตะระดับโลกของแปแอชเช ทำให้เจ้าตัวสามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้แบบสุดๆ เบียดเอดิสัน คาวานี่ ตกไปเป็นสำรอง ทำไปทั้งสิ้น 21 ประตู จากการลงสนามทั้งสิ้น 30 นัดรวมทุกรายการ พร้อมสถาปนาตนเอง ขึ้นมาเป็นสามประสานคนใหม่ ร่วมกับ เนย์มาร์ และคิลิยัน เอ็มปัปเป้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โรเมลู ลูกาคู – อดีตกองหน้าที่แฟนบอลของทัพปีศาจแดงหลายคน ขนานนามว่า ตู้เย็น รายนี้ เพิ่งย้ายมาร่วมทัพงูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพื่อมาแทนที่ของเมาโร อิคาดี้ กองหน้าเจ้าปัญหาที่ไม่อยู่ในแผนที่การทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ จนถูกเนรเทศไปอยู่แปแอชเช ด้วยสัญญายืมตัว ซึ่งลูกาคู ก็ตอบแทนความไว้วางใจของคอนเต้ ได้อย่างยอดเยี่ยม กดไปทั้งสิ้น 17 ประตูในลีก และ 23 ประตูในทุกรายการ รั้งตำแหน่งดาวซัลโวสุดสูงของทีม และตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของลีก อันดับที่3 ลบภาพความเป็นตู้เย็นออกไปจากตัวจนหมดสิ้น

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed