ทัพเรือใบสีฟ้า ควรคว้า 3 นักเตะหากเสีย ซาเน่

0
ทัพเรือใบสีฟ้า

เผยรายชื่อ 3 นักเตะที่ ทัพเรือใบสีฟ้า ควรคว้ามาร่วม หากต้องเสีย เลรอย ซาเน่

          ดูท่าว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของ ทัพเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จำเป็นที่จะต้องเร่งหาตัวแทนของ เลรอย ซาเน่ แนวรุกทีมชาติเยอรมันเป็นการด่วนซะแล้ว หลังมีข่าวลือออกมาอย่างหนักว่า ดาวเตะวัย 24 รายนี้ ใกล้จะย้ายไปร่วมทัพบาเยิร์น มิวนิค เต็มแก่ ทั้งนี้ เลรอย ซาเน่ ตกเป็นกับพัวพันกับทัพเสือใต้มาตั้งแต่ช่วงก่อนเริ่มต้นฤดูกาล แต่โชคร้ายที่เจ้าตัวเจ้ารับบาดเจ็บหนัก จนแทบจะไม่ได้ลงสนามให้กับ ทัพเรือใบสีฟ้าเลย ในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตามหากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะต้องเสีย เลรอย ซาเน่ ไปจริงๆ นักเตะ 3 รายนี้ ก็คือตัวแทนก็ที่เหมาะสมของเขา

ทัพเรือใบสีฟ้า

           มิโล ราชิซ่า – อีกหนึ่งดาวรุกดาวรุ่งคนหนึ่งที่น่าจับตามองไม่น้อย หลังฤดูกาลนี้เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างกับทัพ แวรเดอร์ เบรเมน ด้วยการทำ 10 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ให้กับต้นสังกัด แถมยังสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรุก จนหลากหลายสโมสรทั่วยุโรป ให้ความสนใจโดยเฉพาะ ลิเวอร์พูล อีกทั้งด้วยเพียง 23 ปี เชื่อว่าเจ้าตัวจะสามารถพัฒนาไปได้อีกมาก และราคาค่าฉีกสัญญาเพียง 31.5 ล้านปอนด์ เชื่อว่าไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว ถ้าหากทัพเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมจะเอาจริง เชื่อว่า มิโล ราชิซ่า ก็อยากจะย้ายมาเช่นกัน

ทัพเรือใบสีฟ้า

          มาร์โก อเซนซิโอ – แนวรุกวัย 24 กระรัต ชาวสเปนได้นี้ ได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก จนฤดูกาลนี้ไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามเลยแม้แต่เกมเดียว เช่นเดียวกับ เลรอย ซาเน่ แต่อย่างไรก็ตามก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บหนัก มาร์โก อเซนซิโอ ถือเป็นหนึ่งในกำลังของทัพเรอัล มาดริด มาโดยตลอด ภายใต้การคุมทัพของ ซีนาดีน ซีดาน ซึ่งเจ้าตัวถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะสารประโยชน์ สามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง ไม่ว่ามิดฟิลด์ตัวรุก เป็นแนวรุกฝั่งซ้าย-ขวา หรือจะดันขึ้นไปเป็นกองหน้า ก็สามารถทำได้แบบไม่เคอะเขิน เชื่อว่าถ้าจะเอาจริง เรอัล มาดริด พร้อมปล่อยแน่นอน

ทัพเรือใบสีฟ้า

          เลออน ไบลีย์ – ปีกความเร็วจัดชาวจาไมก้า ของทัพห้างยา เลเวอร์คูเซ่น รายนี้ ถือเป็นหนึ่งในแข้งดาวรุ่งได้รับการจับตามองมาอย่างต่อเนื่อง จุดเด่นอยู่ที่การกระชากลากเลื้อย และความเร็วอันจัดจ้าน อีกทั้งยังสามารถเล่นทั้งฝั่งซ้ายและฝั่งขวาอีกด้วย และด้วยวัยเพียง 22 ปี เชื่อว่าเจ้าตัวยังสามารถพัฒนาได้อีกมาก ยิ่งหากได้มาอยู่ในมือของกุนซือของเพชร อย่างเป๊ป กวาร์ดิโอล่า แล้วล่ะก็ ไม่แน่ว่าอาจจะพัฒนาตัวเองขึ้นไปเป็นสุดยอดนักเตะของทัพเรือใบสีฟ้า และอาจจะไปได้ไกลกว่ารุ่นพี่อย่าง เลรอย ซาเน่ ก็เป็นได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed