Top10!! นักเตะ พรีเมียร์ลีก ที่ลงเล่นมากที่สุด

0

Top10!! นักเตะที่ลงเล่นฟุตบอล พรีเมียร์ลีก มากที่สุด

พรีเมียร์ลีก เป็นลีกฟุตบอลที่มีผู้คนให้การติดตามมากที่สุดในโลก มีสุดยอดนักจากทั่วทุกมุมโลก เข้ามาค้าแข้งมากมาย  และทุกคนอยากรู้กันไหมว่า นักเตะคนไหน ที่ได้ลงสนามในเวทีพรีเมียร์ลีกมากที่สุด  เรามาดูไปพร้อมๆกันเลย

อันดับ 10  ฟิลด์ เนวิลล์

พรีเมียร์ลีก - ฟิลด์ เนวิลล์

อันดับ 10  ฟิลด์ เนวิลล์ แบ็คขวาทีมชาติอังกฤษ เคยค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 1994-2005 และ เอฟเวอร์ตัน ช่วงปี 2005-2013 รวมแล้ว ฟิลด์ เนวิลล์ได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปมากถึง 505 นัด

อันดับ 9 เจมี่ คาราเกอร์

พรีเมียร์ลีก - เจมี่ คาราเกอร์

อันดับ 9 เจมี่ คาราเกอร์ อดีตปรากาลหลังตัวกลางของ ลิเวอร์พูล อยู่ค้าแข้งกับทีม หงส์แดงช่วงปี 1996-2013 ลงสนามในพรีเมียร์ลีกไปทั้งหมด 508 นัด

อันดับ8 เอมิล เฮสกี

พรีเมียร์ลีก - เอมิล เฮสกี

อันดับ8 มาร์ก ชวาซเซอร์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติออสเตรเลีย เคยมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกช่วงปี 1996-2016 โดยได้ลงเล่นกับ 5 สโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ,เชลซี ,ฟูแล่ม ,มิดเดิ้ลสโบรซ์ และ แบรดฟอร์ด โดยชวาซเซอร์ ได้ลงสนามไปทั้งหมด 514 นัด

อันดับ7 เอมิล เฮสกี

พรีเมียร์ลีก - เอมิล เฮสกี

อันดับ7 เอมิล เฮสกี อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ โด่งดังสุดๆตอนอยู่กับ ลิเวอร์พูล ค้าแข้งอยู่กับทีมในพรีเมียร์ลีกถึง 4 ทีม ลิเวอร์พูล ,เลสเตอร์ ซิตี้ ,แอสตัล วิลล่า และ วีแกน ได้ลงสนามในพรีเมียร์ลีกไปทั้งหมด 516 นัด

อันดับ6 แกรี่ สปีด

 แกรี่ สปีด

อันดับ6 แกรี่ สปีด อดีตปีกซ้ายของทีมชาติเวลส์ มาค้าแข้งอยู่ในพรีเมียร์ลีก ช่วงปี 1995-2010ลงเล่นกับ 4 ทีมในพรีเมียร์ลีก ลีดส์ ยูไนเต็ด ,เอฟเวอร์ตัน ,นิวคาสเซิล และ โบลตัล วันเดอเรอส์โดย แกรี่ สปีด ได้ลงสนามในพรีเมียร์ลีกทั้งหมด 534 นัด

อันดับ5 เจมส์ มิลเนอร์

เจมส์ มิลเนอร์

อันดับ5 เจมส์ มิลเนอร์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ปัจจุบันในปี 2020 ยังค้าแข้งอยู่กับ ลิเวอร์พูล โดย มิลเนอร์ ลงสนามให้ทีมในพรีเมียร์ลีกทั้งหมด 5 ทีม ลิเวอร์พูล ,แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แอสตัล วิลล่า ,นิวคาสเซิล และ ลีดส์ ยูไนเต็ด โดยมิลเนอร์ได้ลงสนามในพรีเมียร์ลีก 534 นัด

อันดับ4 เดวิด เจมส์

เดวิด เจมส์

อันดับ4 เดวิด เจมส์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ที่สร้างชื่อมากับลิเวอร์พูล  ค้าแข้งกับทีมในพรีเมียร์ลีกถึง 5 ทีม ลิเวอร์พูล,แอสตัล วิลล่า ,เวสแฮมต์ ยูไนเต็ด ,แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ   ปอร์ทสมัธ โดย เดวิด เจมส์ ได้ลงสนามในพรีเมียร์ลีกทั้งหมด 572 นัด

อันดับ3 แฟรงค์ แลมพาร์ด

แฟรงค์ แลมพาร์ด

อันดับ3 แฟรงค์ แลมพาร์ด อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่ปัจจุบันเป็นกุนซือของเชลซี  เคยค้าแข้งอยู่กับ 3 ทีมในพรีเมียร์ลีก โดยเริ่มต้นที่ เวสแฮมต์ ยูไนเต็ด ก่อนจะมาโด่งดังเป็นพลุแตกกับเชลซี และปิดท้ายอาชีพช่วงปลายกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดย แฟรง แลมพาร์ด ได้ลงสนามในพรีเมียร์ลีกทั้งหมด 611 นัด

อันดับ2 ไรอัน กิ๊กส์

ไรอัน กิ๊กส์

อันดับ2 ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดของค่ายปีศาจแดง ซึ่งปัจจุบันในปี 2020 รับหน้าที่เป็นกุนซือทีมชาติเวลส์  ลงสนามให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทีมเดียว ตั้งแต่ปี 1991-2014  โดยรวมแล้วไรอัน กิ๊กส์ ได้ลงสนามในพรีเมียร์ลีกไปทั้งหมด 632 นัด

อันดับ1 แกเรธ แบร์รี่

แกเรธ แบร์รี่

อันดับ1 แกเรธ แบร์รี่ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ตำนานของทีม แอสตัล วิลล่า ครองตำแหน่งนักเตะที่ลงเล่นมากที่สุดในพรีเมียร์ลีก โดย แกเรธ แบร์รี่ ค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกกับ 4 สโมสรแอสตัล วิลล่า,แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ,เอฟเวอร์ตัน และ เวสบรอมบริช อัลเบี้ยน โดยรวมแล้ว แกเรธ แบร์รี่ ได้ลงสนามในพรีเมียร์ลีกไปทั้งหมด 653 นัด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed