ทีมฟุตบอล เสือเหลือง ยังแรงไม่หยุดอัดยับ หมาป่า 0-2 ในบุนเดสลีกา

0
ฟุตบอล

ทีม ฟุตบอล เสือเหลือง ยังแรงไม่หยุดอัดยับ หมาป่า 0-2 ในบุนเดสลีกา

ในช่วงเวลานี้ต้องขอบอกว่าสำหรับแฟนบอลวงการฟุตบอลยุโรปแล้ว รายการแข่งขัน ฟุตบอล ที่ได้ชื่อว่าคนให้ความสนใจกันมากที่สุดคงหนีไม่พ้น บุนเดสลีกาเยอรมัน เหตุผลก็ง่ายๆ นอกจากว่ารายการแข่งขันบุนเดสลีกาลีกจะเป็น 1 ใน 5 รายการสำคัญของทวีปยุโรปแล้ว ในช่วงเวลานี้ที่รายการแข่งขันสำคัญอื่นในยุโรปยังไม่สามารถเปิดการแข่งขันได้ เพราะต้องเลื่อนการแข่งขันไปเนื่องจากไวรัสโควิด 19 ระบาด ในตอนนี้มีเพียงบุนเดสลีกาลีกเยอรมันที่เป็นรายการแข่งขันฟุตบอลรายการแรกที่สามารถกลับมาแข่งขันกันต่อได้ตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคม 2020 ที่ผ่านมานั่นเอง และแน่นอนว่าการแข่งขันที่น่าจับตามองที่สุดนั่นก็คือผลการแข่งขันของ ทีม เสือใต้ บาเยิร์นมิวนิค และ เสือเหลือง ดอร์ทมุนด์ ซึ่งกำลังไล่ตามกันอยู่อันดับ 1 และอันดับ 2 ตามลำดับ

ฟุตบอล

โดยในในการแข่งขันฟุตบอลคืนวันที่ 23 พฤษภาคม 2020 ที่ผ่านมานี้ เสือเหลือง ดอร์ทมุนด์ บุกไปแข่งยังบ้านของ หมาป่าแห่งเมืองเบียร์ โวล์ฟบวร์ก ในการแข่งขันนัด 27 ของพวกเขาในรายการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกาลีกเยอรมัน ซึ่งทีมฟุตบอลเสือเหลือง ต้องการเก็บ 3 คะแนน กลับมาบ้านให้ได้ เพื่อที่จะขยับไล่ตามคะแนนที่ทีมฟุตบอล เสือใต้ บาเยิร์นมิวนิค นำพวกเขาอยู่ 4 คะแนน ด้วยกัน โดยประตูแรกของ ดอร์ทมุนด์ ได้มาจากการทำประตูของนักฟุตบอลผู้ซึ่งทำ 2 ประตู ให้กับทีมของพวกเขาในการแข่งขันนัดที่แล้วนั่นก็คือ ราฟาแอล เกร์เรยโร่ วิงแบ็กที่มีอายุเพียง 26 ปี ที่สามารถเล่นได้ทั้งเกมรุก

และเกมรับให้กับทีม ประตูที่ 2 ของทีม ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นผลงานการยิงประตูจากนักฟุตบอลชื่อดังอีกคนของทีม อัชราฟ ฮาคิมี่ ซึ่งได้รับการส่งลูกอย่างสวยงาม จาก จาดอน ซานโช่ นักเตะชื่อดังของทีมที่มีอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้ทำให้ได้มีโอกาสลงเพียงแค่ 25 นาที สุดท้ายของการแข่งขันนัดนี้ แต่เขาก็ไม่ทำให้แฟนฟุตบอลทีมฟุตบอลของตนเองต้องผิดหวัง เพราะสามารถส่งลูกให้เพื่อนยิงประตูที่ 2 ของการแข่งขันได้อย่างสวยงาม เก็บ 3 คะแนนเต็ม กลับไปนอนกอดอยู่บ้านของตนเอง

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าทีมฟุตบอล เสือใต้ บาเยิร์นมิวนิค จะไม่ยอมให้ เสือเหลือง ดอร์ทมุนด์ ไล่ตามได้ง่ายๆ เพราะสามารถเอาชนะทีมฟุตบอลดังอย่าง แฟร้งค์เฟิร์ต แบบขาดลอย 5 ประตูต่อ 2 ทำให้เก็บ 3 คะแนนได้เช่นเดียวกัน จึงทำให้ทีมฟุตบอลอันดับที่ 1 ของตารางคะแนนบุนเดสลีกาลีกยังคงเป็นของ เสือใต้ บาเยิร์นมิวนิค ที่กำลังนำอันดับ 2 อย่างทีมฟุตบอล เสือเหลือง ดอร์ทมุนด์  4 คะแนนเท่าเดิม ซึ่งนักวิเคราะห์เกมฟุตบอลมองว่าจุดเปลี่ยนน่าจะอยู่ที่การแข่งขันนัดต่อไป ที่ทั้งสองทีมต้องมาเจอกันเองในคืนวันอังคารที่จะถึงนี้ แฟนฟุตบอลบุนเดสลีกาเยอรมันคอยเชียร์กันได้เลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed