สาลิกาดง สนใจนักเตะดาวยิงราคาไม่แพงจาก ม้าลาย

0
สนใจนักเตะดาวยิงราคาไม่แพงจาก ม้าลาย

ต้องขอบอกเลยว่านอกจากข่าวคราวการเตรียมกลับมาเตะฟุตบอลของรายการแข่งขันฟุตบอลต่างๆในทวีปยุโรปแล้ว อีกคราวหนึ่งที่ร้อนแรงไม่แพ้กันนั่นก็คือข่าวตลาดนักเตะ โดยในช่วงใกล้ซัมเมอร์ 2020 นี้ นอกจากจะมีข่าวจากทีมดังแล้ว

ก็ยังมีข่าวจากอีกหนึ่งทีมฟุตบอลชื่อดังทีม สาลิกาดง นิวคาสเซิล ที่เพิ่งจะมีข่าวออกมาว่า กำลังจะเปลี่ยนตัวเจ้าของเป็นกลุ่มนายทุนชื่อดังจากประเทศซาอุดิอาระเบีย แน่นอนว่าในซัมเมอร์ 2020 ที่จะถึงนี้พวกเขาจะมีงบประมาณในการซื้อขายนักเตะ และท้องถิ่นมากพอที่พวกเขาต้องการ

สนใจนักเตะดาวยิงราคาไม่แพงจาก ม้าลาย

อย่างแน่นอน มันจะไม่มีข่าวตามมาอีกว่าทีม สาลิกาดง นิวคาสเซิล เตรียมจะซื้อนักเตะหลายคนในซัมเมอร์นี้ หนึ่งในนั้นก็คือ กอนซาโล่ อิกวาอิน นักเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ซึ่งในปัจจุบันสังกัดทีมฟุตบอล ม้าลาย ยูเวนตุส

โดยนักฟุตบอลที่ขึ้นชื่อว่าเป็นนักเตะเป้าหมายของ สาลิกาดง นิวคาสเซิล คนนี้ มีประสบการณ์ในการเล่นให้กับทีมฟุตบอลต่าง ๆ ในหลายรายการแข่งขันด้วยกัน อาทิ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ในปี 2007 ทีม ลาน้ำ นาโปลี ในปี 2013

ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับทีม ม้าลาย ยูเวนตุส ในปี 2016 แถมยังเคยถูกยืมตัวไปช่วยทีม เอซี มิลาน ในปี 2018 และสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ซึ่งเล่นในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ในปี 2019 อีกด้วย ก่อนจะย้ายกลับทีม ม้าลาย ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019

และจากการที่เจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับทีม ม้าลาย หลังจากนี้อีกแค่เพียง 1 ปี จึงเป็นโอกาสให้ สาลิกาดง นิวคาสเซิล จะดึงตัวมาร่วมทีมได้ เพราะมีข่าวว่า ม้าลาย ยูเวนตุส เองก็ต้องการขายเขาทำกำไรให้ได้ก่อนในช่วง ซัมเมอร์ 2020 นี้ เพราะหากปล่อยให้หมดสัญญาจริงนักเตะย่อมย้ายแบบไม่มีค่าตัวอยู่แล้ว

สนใจนักเตะดาวยิงราคาไม่แพงจาก ม้าลาย

ทั้งนี้ ตามข่าวยังบอกอีกว่านักเตะเป้าหมายของ สาลิกาดง นิวคาสเซิล คนนี้ จะถูกตั้งราคาค่าตัวอยู่ที่ประมาณเพียง 18 ล้านยูโร เท่านั้น มันทำให้ สาลิกาดง นิวคาสเซิล ที่เพิ่งจะเปลี่ยนเจ้าของและต้องการดึงตัวนักเตะมากประสบการณ์ในราคาที่เหมาะสมไปช่วยเสริมทัพ และถ่ายทอดประสบการณ์แข่งขันของตนเองให้กับทีมฟุตบอลที่พวกเขากำลังจะฟอร์มทีมขึ้นใหม่หลังจากเปลี่ยนนายทุน 

อย่างไรก็ตาม ก็ยังคงเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น ยังไม่มีความแน่ชัดในส่วนการซื้อขายนักเตะรายนี้แต่อย่างใด แถมเขายังบอกอีกว่าทีม หมาป่า วูฟแฮมตัน เองก็ได้ให้ความสนใจด้วยเช่นเดียวกัน

สนใจนักเตะดาวยิงราคาไม่แพงจาก ม้าลาย

#ข่าวฟุตบอล#โยกย้ายนักเตะ#ข่าวกีฬา#unone

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed