อุสมาน เดมเบเล นักเตะที่หงส์เตรียมซื้อจากบาร์ซา

0
อุสมาน เดมเบเล นักเตะชาวฝรั่งเศส

ในช่วง  1-2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา แฟนฟุตบอล หงส์แดง ลิเวอร์พูล ก็กำลังลุ้นตัวโก่ง ภายหลังจากมีการเปิดโอกาสให้สามารถกลับมาแข่งขันฟุตบอลกันได้แล้ว ด้วยเหตุนี้เอง แฟนบอล ลิเวอร์พูล ที่สามารถทำผลงานการแข่งขันจนมีคะแนนนำเป็นอันดับหนึ่งของตารางพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แน่นอนว่าการกลับมาแข่งขันฟุตบอลของรายการพรีเมียร์ลีกฤดูกาลปัจจุบันได้ ไม่ใช่แค่เพียงเป็นการแข่งขันให้จบในสนามเท่านั้น

แต่มันหมายถึงตำแหน่งแชมป์ของลิเวอร์พูลที่รอมานานกว่า 30 ปี แล้ว กำลังจะสามารถทำสำเร็จได้เพียงแค่ชนะอีกแค่ 2  นัด การแข่งขันเท่านั้น นอกจากนี้ อีกหนึ่งความสนใจของแฟน ๆ ย่อมหนีไม่พ้นเรื่องที่ว่า ในช่วงซัมเมอร์ 2020 ที่จะถึงนี้ ลิเวอร์พูล จะได้นักเตะคนไหนเข้ามาในทีม ซึ่ง 1 ใน รายชื่อนักเตะที่มีโอกาสเข้ามาร่วมกับลิเวอร์พูลคือ อุสมาน เดมเบเล นักเตะชาวฝรั่งเศส

อุสมาน เดมเบเล นักเตะชาวฝรั่งเศส

โดยนักเตะที่มีข่าวว่า ลิเวอร์พูล สนใจคนนี้ เป็นนักเตะชื่อดังของทีมชาติฝรั่งเศส ชุดที่พึ่งจะได้แชมป์รายการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2018 ที่ผ่านมา และเป็นนักเตะแนวรุกราคาแพงมากวัยเพียง 22 ปี ที่ย้ายมาจาก เสือเหลือง ดอร์ทมุนด์ มาอยู่กับ มนุษย์ต่างดาว บาร์เซโลน่า ในราคาค่าตัวแพงถึง 97 ล้านปอนด์

แต่ทว่า อุสมาน เดมเบเล คนนี้ที่ปัจจุบันเล่นให้กับทีม มนุษย์ต่างดาว บาร์เซโลน่า ซึ่งประมาณต้นปี 2020 ที่ผ่านมา มีข่าวออกมาว่า เดมเบเล เกิดอาการบาดเจ็บในขณะซ้อมเนื่องมาจากมีอาการกล้ามเนื้อล้าที่ขวา แถวในช่วงเดือน พฤศจิกายน 2019 ที่ผ่านมา ก็เคยบาดเจ็บมาก่อนหน้านี้แล้ว และมักจะมีอาการบาดเจ็บบ่อยครั้ง

อุสมาน เดมเบเล นักเตะชาวฝรั่งเศส

นักเตะ บาร์เซโลน่า ช่วงลดราคาสู้โควิด 19

ทำให้ไม่สามารถลงเล่นให้ทีมอย่างเต็มที่ และทำให้เจ้าตัวลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า ไปได้เพียง 9 นัด ในฤดูกาลนี้เท่านั้นเอง ดูแล้วไม่คุ้มซะเลยกับการที่เจ้าตัวยังรับค่าเหนื่อยมากถึงสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ กับทีมในตอนนี้

ล่าสุดมีข่าวใหม่ออกมาว่า บาร์เซโลน่า พร้อมที่จะปล่อยนักเตะเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล คนนี้ ออกไป เพื่อจะได้ลดภาระค่าใช้จ่ายของทีมที่จ่ายให้กับนักเตะคนนี้แต่ได้ใช้ไม่คุ้ม และเพื่อให้ง่ายต่อการขายออกไปทำให้ บาร์เซโลน่า ตั้งราคาค่าตัวขายนักเตะคนนี้เอาไว้เพียงแค่ 37 ล้านปอนด์ เท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่ามันทำให้มี่โอกาสมากขึ้นที่ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่จ้องนักเตะคนนี้อยู่จะได้ซื้อตัวเขาย้ายไปอยู่กับทีมคนเองในช่วงซัมเมอร์ 2020 ที่จะถึงนี้ แถมยังซื้อได้ในราคาที่ถูกเกินกว่าครึ่งหนึ่งของที่ซื้อมาเลย

อุสมาน เดมเบเล นักเตะชาวฝรั่งเศส

ยังมีข่าวฟุตบอล ข่าวการย้ายทีมของนักเตะอีกมากมายให้คุณได้ติดตาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed