ทีมฟุตบอลงูใหญ่ เร่งหานักเตะใหม่มาเสริมทัพ เบเยริน ตัวเลือกที่ดี!!

0
ทีมฟุตบอลงูใหญ่

ทีมฟุตบอลงูใหญ่ เร่งหานักเตะใหม่มาเสริมทัพ เบเยริน ตัวเลือกที่ดี!!

เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาของ อาร์เซนอล ออกมาเปิดเผยว่าเขาอยากจะย้ายออกจากอาร์เซนอลเต็มแก่ โดยมีอินเตอร์ มิลานและยูเวนตุส ต้องการจะคว้าตัวเขาไปร่วมทีมหากว่าการย้ายทีมเกิดขึ้นจริงนับว่าเป็นการย้ายของ ซูเปอร์สตาร์ในช่วงตลาดเปิดของปี 2020 เลยทีเดียว โดยนักเตะสัญชาติสเปนรายนี้เล่นฟุตบอลที่ลอนดอนมานานแล้วจากการรายงานของ espn เผยว่านักเตะวัย 25 ปีมองว่า อาร์เซนอลไร้ความทะเยอทะยาน ที่จะประสบความสำเร็จและต้องการจะหาความท้าทายในสถานที่แห่งใหม่อีกครั้ง ทีมฟุตบอลงูใหญ่ อย่าง อินเตอร์ มิลาน และยูเวนตุส ต่างต้องการอยากได้เอคตอร์ เบเยรินมาร่วมทีมเพื่อเสริมทีมสู้ศึกแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า โดยในฤดูกาลนี้เบเยรินลงสนามให้อาร์เซนอล 16 นัดในทุกรายการยิงได้หนึ่งประตูและจ่ายบอลให้เพื่อนสองแอสซิสต์

ทีมฟุตบอลงูใหญ่

และทีมฟุตบอลงูใหญ่ ไม่ต้องการซื้อขาดคริสเตียน บิรากี้นักเตะตัวยืมจากฟิออเรนตินา และเตรียมส่งนักเตะกลับคืนต้นสังกัด ฟูลแบ็กรายนี้ต้องเตรียมตัวกลับเมืองฟลอเรนซ์หลังจากจบฤดูกาลนี้เขามีออฟชั่นการย้ายมาเล่นให้ ทีมฟุตบอลงูใหญ่ด้วยสัญญาซื้อขาด 12 ล้านยูโร สลับกับเอ็นริเก้ ดัลเบิร์ตที่ย้ายแบบยืมตัวไป สตาดิโอ ฟรังคี่บิรากี้ได้ลงสนามให้อินเตอร์ 24 เกมในฤดูกาลนี้ยิงได้ 1 ประตูและจัดไป 4 แอสซิสต์ อย่างไรก็ตามเขายังไม่ดีพอสำหรับทีมฟุตบอลงูใหญ่ แต่ว่าฟิออเรนตินามีแผนที่จะขยายสัญญากับดัลเบิร์ต แบ็กซ้ายผิวสีของอินเตอร์ต่อไป

ทีมฟุตบอลงูใหญ่

และอินเตอร์ยอมรับว่าทีมยากที่จะคว้าติโม แวร์เนอร์เนื่องจากนักเตะต้องการย้ายไปสโมสรลิเวอร์พูลมากกว่า และกล่าวว่าทีมยังไม่สนใจเอดินสัน คาวานี่จากเปแอสเช รวมถึงยืนยันว่าดรีส์ เมอร์เท่นส์ต้องการจะอยู่นาโปลีต่อไป

แวร์เนอร์ประกาศอย่างชัดเจนว่าเขาสนใจจะย้ายไปค้าแข้งที่ต่างแดนและมีลิเวอร์พูลและอินเตอร์ มิลานให้ความสนใจกองหน้าจากทีม อาร์บี ไลป์ซิกรายนี้อยู่

ทีมฟุตบอลงูใหญ่

อย่างไรก็ตาม ปิเอโร่ ออซิลิโอ ประกาศว่าทีมเราคงไม่ได้เขามาร่วมทีมในฤดูกาลหน้าแน่ ด้วยความสัตย์จริงเราต้องการตัวเขาแต่ว่ามันเป็นเรื่องยากอยู่ดี เรารู้ความต้องการของนักเตะว่าเป็นอย่างไร

ผู้อำนวยการกีฬาของ ทีมฟุตบอลงูใหญ่ อินเตอร์ ยังกล่าวถึงคาวานี่และเมอร์เท่นส์สองนักเตะตัวรุกที่เป็นเป้าหมายของทีมว่า คงยากที่จะได้ตัวมาเล่นอยู่ดี เวลานี้ทีมหวังจะรั้งเดอ ฟรีจ์, โกดินและอซาโมอาห์ให้อยู่กับทีมต่อไปมากกว่า

ยังมีข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed