เซี่ยงไฮ้ ยื่นข้อเสนอให้ อิกาโล่ หากอยากอยู่กับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ต่อ

0
แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

เซี่ยงไฮ้ ยื่นข้อเสนอให้ อิกาโล่ หากอยากอยู่กับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ต่อ

เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว ทีมดังในลีกของประเทศจีน ยื่นข้อเสนอให้ โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าตัวเก๋าของทีม หากต้องการขยายสัญญาการยืมตัวกับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ไปจนถึงต้นปีหน้า ด้วยการต่ออายุสัญญาฉบับใหม่กับทาง เซี่ยงไฮ้ ออกไปอีก 2 ปี  

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

                หลังจากที่ อิกาโล่ ย้ายเข้ามาเป็นสมาชิกแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแบบยืมตัว เจ้าตัวก็ทำผลงานได้เป็นอย่างดี จนมีข่าวออกมาในช่วงแรกว่าทีมปีศาจแดงต้องการจะซื้อขาด แต่ตอนนี้การแข่งขันฟุตบอลในอังกฤษ รวมถึงหลายๆ ลีกในทวีปยุโรปถูกสั่งให้ระงับการแข่งขันชั่วคราวเพราะสถานการณ์โรคระบาดไวรัสโคโรน่า (โควิด-19) และสัญญายืมตัวของเขากับ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะหมดลงในช่วงสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้  

ล่าสุด สกายสปอร์ต สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษรายงานว่า “เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว ยินดีให้ อิกาโล่ อยู่ช่วยแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต่อไปจนถึงเดือน มกราคม ปีหน้า แต่มีข้อแม้ว่า อิกาโล่ จะต้องเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปอีก 2 ปี และทางสโมสรจะเพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็น 4 แสนปอนด์ (ประมาณ 1.52 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งทั้งนี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของตัว อิกาโล่ เอง ว่าอยากจะอยู่ช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไปหรืออยากจะเดินทางกลับมายัง เซี่ยงไฮ้”

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

                อิกาโล่ วัย 30 ปี ถูก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ “ปีศาจแดง” หรือ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ดึงมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และด้วยฟอร์มการเล่นที่ดีทำให้เขากลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของแฟนบอลในถิ่น “โอลด์ แทรฟฟอร์ด” อย่างรวดเร็ว และมีเสียงเรียกร้องจากแฟนบอล ยูไนเต็ด ให้ โซลชา เซ็นสัญญากับอดีตกองหน้าทีมชาติไนจีเรียแบบถาวร โดยตอนนี้ อิกาโล่ ลงเล่นให้กับทีมไปแล้ว ทั้งหมด 8 นัด ทำได้ 4 ประตู

ยังมีข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed