“เดอ บรอยน์” ขึ้นแท่น มิดฟิลด์ตัวรุก ยอดเยี่ยม PL ซีซั่นนี้

0
มิดฟิลด์ตัวรุก

เดอ บรอยน์” ขึ้นแท่น มิดฟิลด์ตัวรุก ยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้

ไม่เป็นเรื่องแปลกใจแต่อย่างใด หากเราจะยกเควิน เดอ บรอยน์เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมในการสร้างสรรค์โอกาสให้เพื่อนร่วมทีมยิงประตู จากการที่เขาจ่ายบอลแอสซิสต์มากกว่า 16 แอสซิสต์ในการลงสนาม 26 เกม และ เป็น 14 ประตูจากโอเพ่น เพลย์ นั่นอาจจะกล่าวได้ว่า นักเตะชาวเบลเยียมได้กลับมาเล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมที่สุดในฤดูกาลนี้อีกครั้งแล้ว กองหน้าของแมนซิตี้ เดอ บรอยน์ เป็นนักเตะพรสวรรค์สูงหากตัวจับยาก และเขาจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมยิงประตูอย่างง่ายๆ อยู่เสมอ เขาเป็นนักเตะที่ขึ้นแท่น มิดฟิลด์ตัวรุก ในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้เลยทีเดียว

มิดฟิลด์ตัวรุก

เมื่อกล่าวถึงนักเตะอังกฤษที่เป็นมิดฟิลด์ตัวรุกที่ยอดเยี่ยมก็มีชื่อของ แจ๊ค กรีลิช ของแอสตัน วิลล่าอยู่ในนั้น กัปตันทีมแอสตัน วิลล่า กรีลิชที่อยู่กับทีมที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาเขาสร้างสรรค์โอกาสให้เพื่อนยิงประตูมากกว่า 57 ครั้ง เป็นรองเพียงเดอ บรอยน์

เจมส์ แมดดิสัน ก็เป็นนักเตะอีกคนที่ไปได้สวยกับเลสเตอร์ ซิตี้ ขณะที่ดไวท์ แม็คนีล กับเบิร์นลี่ย์ก็ช่วยให้ทีมแข่งกับคู่แข่งรายอื่นในพรีเมียร์ลีกได้อย่างน่าดูชม

แม็คนีล ตามมาเป็นอันดับ 3 รองจากเดอ บรอยน์และมาห์เรซในการจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมมีโอกาสทำประตูอย่างจะแจ้ง มาห์เรซก็เป็นนักเตะมิดฟิลด์ตัวรุกหรือปีก ที่เล่นแบบน่าตื่นตาตื่นใจมาก ด้วยสไตล์การเล่นบอลที่ตัดเข้ากลางสนามจากเท้าซ้ายของเขา ช่วยให้แมนซิตี้ยิงประตูได้มากมาย

มิดฟิลด์ตัวรุก

เขามีอัตราการยิงประตูต่อนาทีที่มากที่สุดในหมู่ของกองกลางตัวรุกด้วยกันโดยมีค่าเฉลี่ยในการยิงประตูที่ 198 นาทีต่อหนึ่งประตู

มิดฟิลด์ตัวรุกดาวรุ่งของเชลซีที่ชื่อเมสัน เม้าท์ก็เป็นคนที่ยิงประตูเข้ากรองมากที่สุดเมื่อยิงประตูมากกว่า 6 ประตูจากการพยายามยิงที่เข้าเป้า 26 ครั้ง ลูกทีมของแฟร้งค์ แลมพาร์ดเรียกว่าสามารถแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในซีซั่นนี้ โดยเขาเป็นกองกลางวัย 21 ปีเท่านั้น ที่เล่นได้อย่างฉลาดมาก เขาสามารถพาบอลเข้าไปในเขตโทษได้ตลอดเวลา

มิดฟิลด์ตัวรุก

และหากว่าเราจะกล่าวถึงนักเตะปีกอย่างเต็มตัว อดาม่า ตราโอเร่ เป็นนักเตะที่ครอสบอลจากกรอบเขตโทษเข้าไปมากที่สุด สตาร์จากวูลฟ์เป็นหนึ่งในคีย์แมนที่ช่วยให้ทีมบินสูงในเวลานี้

เช่นเดียวกับ แม็คนีล ตราโอเร่ เป็นนักเตะที่เล่นได้อย่างน่าประทับใจ และเราสามารถคาดหวังว่าเขาจะขึ้นชาร์ตปีกที่ยอดเยี่ยมในอนาคตอันใกล้นี้ โดยตราโอเร่ผ่านบอลจากด้านข้างให้เพื่อนยิงประตูได้สำเร็จมากกว่า 31 ครั้งรองลงมาเป็น แม็คนีล 26 ครั้งและเดอ บรอยน์ 22 ครั้ง

ยังมีข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed