“ไก่เดือยทอง” เล็งคว้าตัว “เกอร์สัน” กองกลางจาก ฟลาเมงโก้

0
ไก่เดือยทอง

“ไก่เดือยทอง” เล็งคว้าตัว “เกอร์สัน” กองกลางจาก ฟลาเมงโก้

ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์สทีมดังจากพรีเมียร์ลีก เตรียมจะซื้อกองกลางชาวบราซิล เกอร์สันเข้าสู่ทีม สตาร์จากฟลาเมงโกรายนี้เคยปฏิเสธอาร์เซนอลไปแล้ว โดยเขาโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจโชเซ่ มูรินโญ่มาก

สำนักข่าวโกลรายงานว่าสปอร์ส ได้ติดต่อไปที่เอเย่นต์นักเตะเพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้แล้ว และประธานของไก่เดือยทอง สเปอร์ส แดเนียล เลวี่ กล่าวว่าเขาเตรียมเงิน 16 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวให้นักเตะวัย 23 ปีรายนี้

ไก่เดือยทอง

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าจะมีอุปสรรคมากมาย ประการแรกเลยคือสโมสรจากบราซิลไม่ต้องการขายนักเตะรายนี้

ฟลาเมงโก้จากบราซิลเซ็นสัญญาเกอร์สันมาจากโรม่า เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2019 ด้วยค่าตัว 10.5 ล้านปอนด์ นั้นเป็นการซื้อนักเตะที่แพงที่สุดของสโมสรจากบราซิลเลยทีเดียว

โกลรายงานต่อว่าเกอร์สันต้องการเล่นที่บราซิลต่อ ก็คือเล่นภายใต้ผู้จัดการทีมฮอร์เก้ เชซุสและหวังที่จะติดทีมชาติบราซิลให้ได้ และสโมสรจากยุโรปหลายทีมต้องการอยากได้ตัวเขาไปร่วมทีมด้วย

ส่วนอีกข่าวหนึ่งสเปอรฺส สนใจจะเซ็นโกลแมนยู ดีน เฮนเดอร์สันในซัมเมอร์นี้ โกลรายนี้เล่นได้อย่างสุดยอดจากการเล่นแบบยืมตัวที่เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และแมนยูก็ต้องการจะนำเขามาเป็นตัวสำรองของดาบิด เด อาด้วย

ไก่เดือยทอง

โกลวัย 23 ปีรายนี้เล่นได้อย่างประทับใจมากเก็บได้ 10 คลีนชีต และพาทีมดาบคู่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดในซีซั่นนี้ และเขาถูกแกเร็ธ เซาธ์เกตเรียกติดทัพสิงโตคำราม อังกฤษไปเล่นเกมกระชับมิตรกับอิตาลีและเดนมาร์ก ก่อนที่เกมอุ่นเครื่องนี้จะถูกเลื่อนออกไป

เฮนเดอร์สันยังตกเป็นข่าวย้ายไปเชลซี แบบยืมตัวต่อ แต่ก็เป็นเรื่องน่าสงสัยเหมือนกันเพราะว่าในสัญญาระบุว่าเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดเป็นทีมแรกที่จะได้ตัวดีนไปร่วมทีมเป็นทีมแรก หากว่าแมนยูคิดจะปล่อยตัว

แต่เวลานี้ เดอะซัน เปิดเผยว่าไก่เดือยทอง สเปอร์สต้องการไล่ล่าตัวเขาไปร่วมทีมที่ค่าตัว 22 ล้านปอนด์ ขณะที่โชเซ่ มูรินโญ่เชื่อว่าดีนจะเข้ามารับบทโกลมือหนึ่งแทนที่ของอูโก้ ยอริสหากว่าโกลชาวฝรั่งเศสแขวนถุงมือ

ไก่เดือยทอง

อดีตกุนซือปิศาจแดง มูรินโญ่กล่าวว่า มูรินโญ่ยังเคยส่งเฮนเดอร์สันลงสนามช่วงที่อยู่แมนยู และกุนซือชาวโปรตุเกสก็เป็นคนปล่อยตัวเขาให้เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดยืมตัวไปอีกต่างหาก

แต่มีข่าววงในบอกว่า หากเฮนเดอร์สันไม่ได้กลับแมนยู เขาก็ต้องการอยู่ที่บรามอลล์ เลนต่อไปเพราะจะได้อยู่ใกล้กับครอบครัวของเขา ต้องคอยดูว่าไก่เดือยทอง สเปอร์สจะมีการเสริมนักเตะใหม่ช่วงซัมเมอร์ปี 2020 กี่ราย

ยังมีข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed