จิ้งจอกน้ำเงินว่าไง “สิงโตน้ำเงินคราม” หมายหัว ”เบน ซิลเวลล์” ฤดูกาลหน้าต้องมี!

0
เบน ซิลเวลล์

จิ้งจอกน้ำเงินว่าไง “สิงโตน้ำเงินคราม” หมายหัว ”เบน ซิลเวลล์” ฤดูกาลหน้าต้องมี!

สิงโตน้ำเงินคราม สโมสรระดับแถวหน้าแห่งวงการลูกหนังพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ยังคงเปิดเครื่องเดินหน้าอย่างเต็มสูบ เพื่อล่าหัว “เบน ซิลเวลล์” สุดยอดปีกสายแข็งของ ทีมเลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรทีมคู่ปรับร่วมลีก เพื่อมาเสริมความสมบูรณ์แบบของแผนการเล่นในฤดูการณ์หน้า สื่อกีฬา sky sport ของเมืองผู้ดีรายงาน

เบน ซิลเวลล์

เบน ซิลเวลล์ ปีกตัวเก่งของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ยังคงตกเป็นที่หมายหัวของกุนซือใหญ่เชลซี หลังจากที่เขาก็ยังคงทำผลงานได้ฟอร์มดีไม่มีตก ซึ่งกระแสข่าวก่อนหน้านี้ที่ออกมา แฟร้งค์ แลมพาร์ด พร้อมที่จะทำการคลีนนิ่งนักเตะแบ็กซ้ายออกถึงสองตำแหน่งเพื่อหาที่ว่างให้แก่ เบน ซิลเวลล์ เข้ามาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า แต่อย่างไรก็ตาม ทีมเลสเตอร์ ซิตี้ คงจะไม่ยอมปล่อยตัวแบ็กซ้ายฝีเท้าดี เบน ซิลเวลล์ ออกจากทีมไปเยอะง่ายๆอย่างแน่นอนโดยหลายฝ่ายเชื่อกันว่าเลสเตอร์อาจจะตั้งค่าหัวนักเตะคนนี้สูงถึง 60 ล้านปอนด์หรือประมาณ 2300 ล้านบาทส่งผลให้สองปีกประจำทีมของเชลซี มาร์กอส อลอนโซ่ และ เอเมอร์สัน พัลมิเอรี่ ไม่อยู่ในแผนการเล่นของเชลซีอีกต่อไป

เบน ซิลเวลล์

ทั้งนี้ในฤดูกาลหน้าทีมสิงห์โตน้ำเงินครามมีแผนปรับการเล่นของทีมชุดใหญ่ “เบน ซิลเวลล์ เขาเป็นผู้เล่นที่ดีคนหนึ่งและเขาก็โดดเด่นมากๆเมื่ออยู่ในสนาม เขารู้ว่าควรจะสวมบทบาทอยู่ตำแหน่งไหนเมื่อมีโอกาส และนั่นถือว่าเป็นพรสวรรค์ที่นักเตะทุกคนควรมี และมันอยู่ในตัวของซิลเวลล์ ผมไม่สามารถตอบได้ว่าเราจะซื้อตัวเขาไหม แต่หลายทีมจับตาดูเขาอยู่ แต่ถ้าหากเขาต้องการที่จะมาอยู่กับเรา แน่นอนผมจะรีบไปรับเขาทันที” บทสัมภาษณ์ของกุนซือใหญ่สิงห์บลู.

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed