“เจดอน ซานโช่” ไม่สนล็อกดาวน์กลับอังกฤษ สื่อดังเผยคาดกลับมาซบ “แมนยู”

0
เจดอน ซานโช่

         เมื่อปลายสัปดาห์ก่อนมีข่าวว่า เจดอน ซานโช่ ปีกความเร็วสูงของโบรุสเซีย ดอร์ทมุน ได้แหกกฏล็อกดาวน์บินหนีกลับประเทศอังกฤษ และหลายสำนักข่าวเชื่อกันว่า ซานโช่ บินมาอังกฤษเพื่อมาเจรจาข้อตกลงกับแมนยูฯไนเต็ดนั่นเอง

         รู้ ๆ กันอยู่ว่าแมนฯยูไนเต็ดต้องการที่จะคว้าตัวซานโช่ปีกความเร็วสูงของดอร์ทมุนมาคว้าแข้งในโอลด์แทร็ฟฟอร์ดให้ได้ แต่ติดที่เสือเหลืองตั้งราคาไว้สูงเกินไป และนักเตะก็มีใจอยากย้ายกลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก และก่อนที่ซานโช่ได้บินกลับอังกฤษ ซานโช่ได้ตัดผมทรงใหม่ ได้กดแฮททริกแรกในการเล่นให้เสือเหลือง

เจดอน ซานโช่

เจดอน ซานโช่ อาจได้รับบทลงโทษ

         ซานโช่ มีโอกาสโดนผู้บริหารระดับสูงของเสือเหลืองสั่งลงโทษ แต่ผมมองว่าอย่างดีก็แค่ปรับเงินนักเตะเท่านั้น แต่ข่าวล่าสุดที่ได้รับ ได้ยินว่าเรอัล มารดริดได้กระโดดลงมาร่วมลงล่า เจดอน ซานโช่ ด้วยอีกทีม  ทำให้ตอนนนี้แมนยูฯไนเต็ดเริ่มหนาว ๆ ร้อน ๆ แล้วนะครับ กลัวโดนแย่งซานโช่ไป คราวนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่าใครจะกล้าทุ่มเงินเพื่อคว้าตัวซานโช่ไปร่วมทีมนั่นเอง

เจดอน ซานโช่

        เรื่องข่าวคราวการย้ายทีมของ เจดอน ซานโช่ คงต้องรอติดตามดูถึงตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์ นั่นแหละครับ ว่าตกลงทีมไหนจะยอมจ่ายเงิน ทีมไหนจะกล้าทุ่ม ถึงขนาดเป็นสถิติโลกของตำแหน่งปีกเลยนะครับ แต่ถ้าได้เจดอน ซานโช่ ไปร่วมทีม ผมมองว่ายังไงก็คุ้มครับ เพราะซานโช่ อายุยังน้อย ยังเล่นได้ขนาดนี้ แล้วถ้าซานโช่ อายุ 26-27 ปีหล่ะ ฟอร์มจะกระฉูดปรอทแตกแค่ไหน และถ้ามาอยู่ในพรีเมียร์ลีกหล่ะ เอาเป็นมาอยู่กับแมนยูฯ ก็ควรยกเสื้อเบอร์ 7 ให้ไปสืบทอดตำแหน่งทายาทของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซะเลย ว่าจะแต่ซานโช่จะสืบทอดได้ไหวหรือป่าว เพราะหลังจากคริสเตียโน่ โรนัลโด้จากไป ก็ไม่มีใครสืบทอดเบอร์ 7 ได้อีกเลย

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed