เชลซี ลงซ้อมพร้อมข่าวดี “รูเบน” รีเทิร์น พร้อมพรีเมียร์ลีก

0
เชลซี

สโมสร เชลซี กลับมาซ้อมได้อีกครั้งที่สนามสแตมป์ฟอร์ด บริด์จ เหมือนกับรูเบน ลอฟตัส ชีกที่จะได้กลับมาเล่นอีกครั้งหลังจากที่ต้องพักถึง 13 เดือนจากการบาดเจ็บ

แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมของสโมสรเชลซีและทีมสต๊าซโค้ชได้ร่วมฝึกซ้อมกับนักเตะของทีมหลังจากที่ต้องหยุดพักการแข่งขันไปเกือบ 3 เดือน เนื่องจากการระบาดของโรค COVID-19 โดยในการซ้อมครั้งนี้แลมพาร์ดจะต้องเตรียมทีมให้พร้อมลงแข่งกับสโมสรแอสตัน วิลล่า ในวันที่ 21 มิ.ย.นี้

เชลซี

และจริงๆ แล้วการแบ่งทีมก็ยังไม่ค่อยชัดเจนสักเท่าไร เนื่องจากผู้เล่นตัวเด่นๆ ของสโมสรที่เคยนั่งอยู่ข้างสนามก่อนที่หยุดแข่งชั่วคราวเพราะการระบาดของโรค COVID-19 ตอนนี้ก็หายเจ็บกันหมดแล้ว

รูเบน มิดฟิลด์ของ เชลซี เจ็บนาน 13 เดือน พร้อมกลับมาซ้อมกับเพื่อนๆ

รูเบน ลอฟตัส ชีก กองกลางชาวอังกฤษวัย 24 ปี ซึ่งเป็นผู้เล่นตัวสำคัญของสโมสรเชลซี ที่ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้วทำให้ไม่ได้ลงเล่นในสนามถึง 13 เดือน แต่ในการลงฝึกซ้อมในครั้งนี้รูเบนก็สามารถเริ่มวิ่งและยังทำประตูให้กับทีมได้เหมือนกัน แต่ที่จริงแล้วรูเบนเริ่มกลับมาฝึกซ้อมกับทีมสำรองตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาแล้ว

คริสเตียน พูลิซิคกองกลางตัวรุกของทีมเชลซี ซึ่งเป็นผู้เล่นระดับเยาวชนที่สามารถทำคะแนนให้กับทีมได้เหมือนกัน

เปโดร นักเตะชาวสเปนตำแหน่งกองหน้า และวิลเลียน นักเตะทีมชาติบราซิลตัวรุกอีกตำแหน่งของสโมสรเชลซีที่ยังไม่ได้ตัดสินใจในเรื่องอนาคตตัวเองกับสโมสรก็ยังคงเล่นอยู่ในทีม

ติโม แวร์เนอร์ นักเตะดาวรุ่งชาวเยอรมัน ก็คาดว่าจะได้มาเล่นให้กับสโมสรในสัปดาห์หน้า หลังจากที่ถูกยืมตัวไปช่วยเตะให้กับทีมแอร์เบ ไลป์ซิกแข่งกับพาเดอบอร์นด้วยสกอร์ 1 ประตูต่อ 1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานี้

เชลซี

และนักเตะที่เป็นตำนานของทีมเชลซีอย่างแฟรงค์ เลอบัวซ์ ผู้เล่นที่สามารถคว้าถ้วยรางวัลได้ถึง 4 รางวัลให้กับสแตมฟอร์ด บริจด์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงแวร์เนอร์กับ ESPN ว่า เขามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่สโมสรเชลชีเซ็นสัญญากับติโม แวร์เนอร์ โดยเลอบัวซ์ยังบอกอีกว่าแวร์เนอร์ผู้เล่นที่น่าอัศจรรย์มาก ทีมเราเห็นการเล่นของแวร์เนอร์เมื่อสองปีที่แล้ว ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีมากๆ ที่ทีมของเราสามารถดึงตัวแวร์เนอร์มาได้ก่อนที่เขาจะตัดสินใจไปอยู่กับบาเยิร์น มิวนิคเมื่อปีที่แล้ว

เลอบัวซ์ยังได้บอกอีกว่าเมื่อสองสามเดือนที่ผ่านมาแวร์เนอร์มีการพูดคุยกับสโมสรลิเวอร์พูลเหมือน แต่ถือเป็นโชคดีของทีมเชลซีทีสามารถดึงตัวแวร์เนอร์มาได้ เขารู้สึกมีความสุขมาก เพราะแวร์เนอร์น่าจะทำให้เกมรุกของทีมมีความคล่องตัวมากขึ้น      ส่วนแทมมี่ อับราฮัมน่าจะย้ายไปเป็นมิดฟิลด์ตัวรับเมื่อได้แวร์เนอร์มาร่วมทีม โดยตัวเขาอยากเห็นฮาคิม ซิเย็คขึ้นบอลทางขวา พูลิซิคอยู่ทางซ้าย ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่ดีมากๆ

ข่าวที่มา : The Sun

ยังมีเนื้อหา เจาะข่าวฟุตบอล อื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed