“ราคิติช” รับสัญญาใหม่ มีปัญหา แต่ยันยังอยากอยู่ “ต่างดาว”

0
ราคิติช

อิวาน ราคิติช กองกลางจอมเทคนิคทีมชาติโครเอเชีย ของสโมสรบาเซโลน่า ออกมายอมรับว่า การเจรจาสัญญาฉบับใหม่ ยังไม่สามารถตกลงกันได้ แต่ยังยืนยันต้องการค้าแข้งในถิ่นคัมป์นูต่อ

ราคิติช

อิวาน ราคิติชดาวเตะวัย 32 ปี เหลือสัญญาอยู่ในถิ่นคัมป์นู ถึงเดือนมิถุนายน ปี 2021  แต่การเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับทางต้นสังกัด ยังไม่สามารถตกลงกันได้ ซึ่งตามสัญญาฉบับใหม่ที่ทางยอดทีมต่างดาวยื่นมาให้ระบุว่า เขาจะไม่ได้เป็นตัวหลักของทีมเหมือนเดิม เนื่องจากอายุมากแล้ว

ซึ่งทาง อิวาน ราคิติชได้กล่าวว่า “ผมได้เข้าเจรจากับทีมงานของสโมสรเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน สุดท้ายคือยังหาข้อสรุปไม่ได้ ผมเหลือสัญญาถึงปี 2021 และมีออปชั่นขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปี และในถิ่นคัมป์นู ผมมีความสุขดี และยังอยากอยู่กับทีมนี้ และหวังว่าจะได้อยู่ต่อไปอีกยาวๆ มันอาจจะทำใจยากหน่อยที่ผมจะไม่ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งมันขัดกับความต้องการของผม แต่ผมเชื่อมั่นใจการตัดสินใจของกุนซือเสมอ เพราะฟุตบอลการเล่นเป็นทีมสำคัญที่สุด”

ราคิติช

จากรายงานของสื่อในประเทศสเปนระบุว่า บาเซโลน่าจะไม่ต่อสัญญากับ อิวาน ราคิติช

และปล่อยให้หมดสัญญา ซึ่งเจ้าตัวมีจุดหมายปลายทางที่เซบีญ่า สโมสรเก่าที่เขาสร้างชื่อมา

อิวาน ราคิติชดาวเตะทีมชาติโครเอเชีย วัย 32 ปี โด่งดังมากับเซบีญ่า ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ บาเซโลน่า ในปี 2014 ลงเล่นให้บาเซโลน่า ไปแล้ว 299 นัด ยิง 35 ประตู ในส่วนของฤดูกาล 2019/2020 ลงสนามไปแล้ว 31 นัดรวมทุกรายการ

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed