เชลซี ไม่สนยังไงก็จะคว้าตัว “ติโม แวร์เนอร์” และ “ไค ฮาเวิร์ซ์” ให้ได้

0

ยังไม่จบกับกรณีปาดหน้าค้กที่ เชลซี ต้องการคว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ นักเตะของสโมสรอาเบไลป์ซิก ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่ายังอยากจะร่วมงานกับ สโมสรลิเวอร์พูล

ติโม แวร์เนอร์

แต่เอเยนต์ออกมาปูดผ่านสื่อว่า เชลซีให้ข้อเสนอที่น่าสนใจ อีกทั้งทางฝั่งลิเวอร์พูลเองก็มีหลายฝ่ายออกมาให้ทัศนะความคิดเห็นว่า ตอนนี้ดูเหมือนสโมสรลิเวอร์พูล จะถือไพ่ที่ดีในระยะนี้เ พราะประสบความสำเร็จ อย่างมากใคร ๆ ก็อยากมาร่วมงานด้วยแต่ปัญหาหลักของลิเวอร์พูล คือไม่ยอมที่จะจ่ายเงินทุ่มซื้อนักเตะในราคาที่สูง

สำหรับ ติโม แวร์เนอร์ นั้นจากข่าวคราวในครั้งแรกที่มีออกมาค่าตัวเขาอยู่ในระดับ 60 ล้านปอนด์แต่ล่าสุดดูเหมือนนอกจาก เชลซี ก็ยังมีสโมสรอื่นที่พร้อมจะให้ค่าตัว  แต่ สิงห์บลูส์ ก็ยังไม่หยุดกับการล่าตัวนักเตะรายนี้ พร้อมยังต้องการนักเตะคนอื่นเพิ่ม เพราะนอกจากนักเตะรายนี้แล้วยังเล็งเป้าไปที่ ฮาเวิร์ตซ์ นักเตะจากห้างขายา ไบเออร์เลเวคูเซ่น  โดยแหล่งข่าวระบุว่านักเตะรายหลังนี้เหมาะกับการที่จะมาเล่นเข้าขากับ

ไค ฮาเวิร์ตซ์

เชลซี ต้องการนักเตะอย่าง ติโม แวร์เนอร์

แวร์เนอร์ นักเตะคนสำคัญที่ทาง สโมสรเชลซี ต้องการตัว แต่อาจจะต้องฟาดฟันกับอีกหลายสโมสรเพราะนักเตะรายนี้มีข่าวพัวพันกับทีมดังหลายทีมไม่ว่าจะเป็น เรอัลมาดริด บาเยิร์นมิวนิค แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ซึ่งทางต้นสังกัดของนักเตะนั้นประกาศอย่างชัดเจนว่า หากต้องการตัวดาวรุ่งคนสำคัญของทีมข้อเสนอจะต้องไม่ต่ำกว่า 100 ล้านยูโร นั่นหมายความว่า เชลซีอาจจะต้องทุ่มเงินในตลาดซื้อขายครั้งใหม่มากพอสมควรเลยทีเดียว

ก็คงจะต้องมาดูกันเมื่อถึงเวลาเปิดตลาดซื้อขายนักเตะอย่างเป็นทางการว่า สิงห์บลูเชลซี จะสามารถคว้าตัวนักเตะที่ต้องการได้หรือไม่ และจะต้องใช้เงินจำนวนมหาศาลเท่าไหร่ กับการไล่ล่าตัวนักเตะคนดังที่สโมสรหมายตาเอาไว้

แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องติดตามกันในระยะเวลาอันใกล้นี้ก็คือ พวกเขาจะสามารถ ยืนเป็น 1 ใน 4 ของหัวตารางในฤดูกาลนี้ได้หรือไม่ เพราะเหลือเวลาอีกไม่กี่วันที่ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ จะกลับมาแข่งขันกันแล้ว ก็ต้องมาลุ้นกันต่อว่าแต่ละทีมหลังจากที่หยุดพักกันไปนาน เมื่อกลับมาลงสนามฟอร์มการเล่นจะเป็นแบบไหน

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed