ขัดเกือกเท่านั้น!ศิษย์เก่าผีแนะ ”อเล็กซิส ซานเชซ”ถ้าคิดจะกลับมา

0
อเล็กซิส ซานเชซ

วิลลี่ มอร์แกน อดีตนักแข้งของทีม แมตเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกโรงแสดงความคิดเห็นแนะนำนักเตะรุ่นน้อง “อเล็กซิส ซานเชซ” หากยังคงคิดถึงความหลังอยากจะหวนคืนถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดก็ย่อมทำได้ แต่ทั้งนี้ไม่ใช่การกลับมาในฐานะนักเตะแต่เป็นเด็กขัดรองเท้าในสโมสรทีมต่างหาก

อเล็กซิส ซานเชซ

อเล็กซิส ซานเชซ นักเตะตำแหน่งกองหน้าชาวชิลี อดีตนักเตะของทีมมอาเซน่อล สโมสรระดับแถวหน้าแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ในอดีตสมัยที่ อเล็กซิส ซานเซซ ได้ค้าแข้งให้แก่ไอปืนโตเป็นยุคที่รุ่งเรืองแจ้งเกิดในฐานะอาชีพนักฟุตบอลสูงสุด จนถูกถึงตัวเข้ามาร่วมทัพกับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมสโมสรแต่การทำผลงานของ  

อเล็กซิส ซานเชซ” ดาวยิงที่ทำผลงานไม่ออก

อเล็กซิส ซานเซซ กองหน้าดาวยิงกลับกลายเป็นแข้งที่ทำผลงานไม่ออก ทำให้กุนซือใหญ่ของทีมปีศาจแดงจำใจปล่อยตัวเขาในแบบสัญญายืมตัวข้ามลีกให้แก่ ทีมอินเตอร์ มิลาน แต่ดูเหมือนอดีตอดีตดาวยิงจะทำผลงานได้บอดสนิทและไม่เข้าทางการเล่นของทีมงูใหญ่ ส่งผลให้  อเล็กซิส ซานเซซ กลายเป็นนักเตะที่ไร้ผลงานในสนามจนถึง ณ ตอนนี้ อดีตนักเตะร่วมทีมวิลลี่ออกมาพูดถึงแข้งรุ่นน้องว่ายังสามารถกลับเข้ามาร่วมทีมปีศาจแดงได้

อเล็กซิส ซานเชซ

อเล็กซิส ซานเซซ เขาเคยเป็นนักเตะที่บูมสุดๆ ดูเขาตอนนี้สิค่าเหนื่อยแต่ละสัปดาห์เขาเคยได้รับมันเป็นระดับนักเตะชุปตาร์ แต่ตอนนี้เขากลับถูกหั่นค่าตัวแถมยกให้ทีมอื่นไปใช้งานเพราะทีมไม่รู้จะเอาเขามาใช้งานในตำแหน่งไหนแล้ว มันเป็นเรื่องที่บ้ามากๆ ถ้าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับผม ผมคงรับไม่ได้แน่ๆ”

“ตำแหน่งขัดรองเท้าไงหล่ะ!ที่เหมาะกับเขา เราไม่รู้จะวางเขาไว้ตรงไหนแล้ว เขาควรเลือกเส้นทางของตัวเองสะที”อดีตแข้งแมนยูกล่าว.

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed