3 แนวรุกต่างชาติฝีเท้าจัดจ้านแต่ยังว่างงานสำหรับศึก ไทยลีก2

0
ไทยลีก2

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าพิษของ COVID-19 ทำให้ทีมฟุตบอลในเมืองไทยหลายทีมประสบปัญหาทางด้านการเงินเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะทีมในศึก ไทยลีก2 ที่พากันปล่อยนักเตะออกจากทีมกันเป็นจำนวนมากเนื่องจากประสบปัญหาไม่มีรายรับเข้าสู่สโมสรจากพิษของ COVID-19 ซึ่งนักเตะต่างชาติถือเป็นตัวเลือกลำดับต้นๆที่ถูกยกเลิกสัญญาเนื่องจากมีค่าเหนื่อยที่ค่อนข้างสูงนั่นเอง วันนี้เราจึงได้รวบรวม 3 นักเตะแนวรุกต่างชาติฝีเท้าจัดจ้าน แต่ยังคงไร้สังกัดซึ่งสามารถลงเล่นให้กับทีมลีกรองได้แบบสบายๆ

3 ผู้เล่นในแนวรุกของ ไทยลีก2 มีใครกันบ้างไปดูกันเลย

ไทยลีก2

          ติอาโก้ ซูลาป้า – กลายเป็นอดีตไปแล้วสำหรับระยองเอฟซีและติอาโก้ ซูลาป้า ซึ่งดาวยิงรายนี้เพิ่งจะถูกยกเลิกสัญญาไปหมาดๆจากพิษของ COVID-19 ซึ่งในฤดูกาลก่อนหน้านี้ เจ้าตัวถือเป็นอาวุธเด็ดของทัพม้ามิลมังกรเลยก็ว่าได้ และยังมีส่วนสำคัญอย่างมากในการพาต้นสังกัดเลื่อนชั้นจาก ไทยลีก2 สู่ลีกสูงสุดของไทยได้เป็นครั้งแรกของสโมสร ติอาโก้ ซูลาป้า ถือเป็นกองหน้าตัวเป้าขนานแท้ ตัวใหญ่ แข็งแกร่ง ครองบอลดี จบสกอร์เยี่ยม รวมถึงสามารถเล่นลูกกองอากาศได้ยอดเยี่ยม น่าเสียเป็นอย่างมากที่เจ้าตัวมีเวลาในลีกสูงสุดน้อยไปหน่อย

ไทยลีก2

          แองเจลโล่ มาชูก้า – ดาวยิงรายนี้มีเซ้นส์บอลที่เฉียบคมเอามากๆ และยังเคยผ่านประสบการณ์ในการค้าแข้งกับทีมระดับไทยพรีเมียร์ลีกมาแล้ว ถึงแม้ว่าล่าสุดแองเจลโล่ มาชูก้า จะลงเล่นในศึกไทยลีก3 แต่เอาเข้าจริงแล้วฝีเท้าระดับเขาสามารถลงเล่นในศึก ไทยลีก2 ได้แบบสบายๆ ซึ่งจุดเด่นของดาวยิงรายนี้อยู่ที่ความเฉียบคมและเด็ดขาดในจังหวะจบสกอร์ อีกทั้งยังทีเด็ดในเรื่องของลูกฟรีคิกและลูกยิงไกลสุดอันตรายอีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะในตำแหน่งแนวรุกที่มีความครบเครื่องและสารพัดประโยชน์เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ไทยลีก2

          บาโบ มาร์ค แลนดรี้ – แนวรุกสัญชาติไอวอรี่โคสต์รายนี้ถือเป็นนักเตะต่างชาติที่อยู่ในวงการฟุตบอลเมืองไทยมาอย่างยาวนาน ถือเป็นเทพอีกหนึ่งคนในศึกฟุตบอล ไทยลีก2 เลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะย้ายไปค้าแข้งให้กับสโมสรใดก็ตามเจ้าตัวก็สามารถยิงกระจายทุกครั้ง ซึ่งในฤดูกาลนี้ บาโบ มาร์ค แลนดรี้ เซ็นสัญญากับทางอยุธยา ยูไนเต็ด แทนที่จะเลือกเซ็นสัญญากับทีมใหญ่ เพราะเมื่อซีซั่นก่อนเจ้าตัวยิงถล่มจนเกือบพาศรีษะเกษ เอฟซี เลื่อนชั้นมาแล้ว แต่อย่างไรก็ตามจากพิษ COVID-19 ทำให้เจ้าตัวต้องแยกกับต้นสังกัดอย่างรวดเร็ว และกลายเป็นนักเตะไร้สังกัดอยู่ในเวลานี้

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed