ลิเวอร์พูล ส่อแวว!! แห้วคว้าตัว ติโม แวร์เนอร์

0
ติโม แวร์เนอร์

สำหรับ สโมสร ลิเวอร์พูล ดูเหมือนจะมีข่าวกับ ติโม แวร์เนอร์ นักเตะของสโมสรไลป์ซิก ค่อนข้างจะพัวพันกับข่าวลือมาหลายเดือน แต่ล่าสุดกลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมา มีข่าวหลุดออกมาจากต่างประเทศ

ทั้งฝั่งอังกฤษและเยอรมันว่า สโมสรเชลซี ได้เข้าไปพูดคุยเจรจากับเอเย่นต์ของนักเตะ และน่าจะบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัวนักเตะรายนี้ เป็นการปาดหน้าสโมสร หงส์แดง ลิเวอร์พูล ไปเรียบร้อยแล้ว

ลิเวอร์พูล

ซึ่งหลายแหล่งข่าวได้นำเสนอไปในทิศทางเดียวกัน แต่ยังไม่มีการยืนยันแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ ซึ่งแฟนบอลส่วนใหญ่มองว่าหากยังไม่ชูเสื้อ ทุกข่าวก็ถือว่ายังเป็นข่าวโคมลอยอยู่ แม้ว่าจะมีการเผยถึงการสนทนา

ระหว่างสโมสร เชลซี และเอเย่นต์ของนักเตะรายนี้ ทำให้บรรดากูรูออกมาวิเคราะห์กันว่า หากพินิจพิจารณาถึงความเป็นไปได้แล้วก็ถือว่ามีโอกาสอยู่เหมือนกัน แต่ตัว  ติโม แวร์เนอร์ เองนั้นค่อนข้างที่จะให้ความสำคัญกับสโมสรลิเวอร์พูลมากกว่า เพราะเจ้าตัวอยากมาร่วมงานกับกุนซือคนดังอย่าง เจอร์เก้น คลอป์ป 

ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล ไม่มีการออกมาแถลงข่าวใดๆ

ซึ่งกรณีนี้ทางฝั่งลิเวอร์พูลเองก็ยังไม่มีการแถลงข่าวใดๆออกมา ว่าข่าวลือนี้เป็นจริงหรือไม่ก็คงจะต้องรอลุ้นกันอีกสักระยะ แต่เชื่อมั่นว่าไม่น่าจะนานเกินรอ คงจะได้บทสรุปที่แท้จริงว่าสุดท้ายแล้วนักเตะรายนี้จะย้ายไปอยู่กับสโมสรไหนในพรีเมียร์ลีกกันแน่ แต่ก็มีอีกหนึ่งกระแสข่าวออกมาว่า หงส์แดง ไม่ได้ต้องการตัวนักเตะรายนี้แล้ว เพราะดูเหมือนทรัพยากรที่มีอยู่ตอนนี้ไม่มีใครจะย้ายออกจากสโมสร ไม่ว่าในตำแหน่งไหนนอกจากนักเตะที่หมดสัญญาสิ้นสุดในฤดูกาลนี้

ซึ่งลิเวอร์พูลเองยังไม่มีความชัดเจนว่าจะปล่อยนักเตะรายไหนออกจากทีม อีกทั้งกลุ่มนักเตะ วันเดอร์คิดส์เด็กรุ่นใหม่ของทีม ต่างทำผลงานได้ค่อนข้างดีจึงน่าจะมีการดึงขึ้นมาติดชุดใหญ่ ดังนั้นการซื้อขายนักเตะสำหรับลิเวอร์พูลจึงยังไม่รีบร้อน รวมทั้งตอนนี้พวกเขาหวังลุ้นแชมป์ลีกให้ได้ก่อน จึงทำให้ไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ ในตอนนี้

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed