คีย์แมน คนสำคัญที่ส่ง บาร์เยิร์นมิวนิค เป็นแชมป์ 8 ฤดูกาล

0
บาร์เยิร์นมิวนิค

         ฟุตบอลลีกบุนเดสลีกายังแข่งกันไม่จบนะครับ แต่ก็ได้แชมป์ได้ทีมที่คว้าถาดแชมป์ไปครองซะแล้วนั่นคือเสือใต้ บาร์เยิร์นมิวนิค นั่นเอง  และเป็นแชมป์สมัยที่ 8 ของทีมเสือใต้อีกด้วย เมื่อเดือนพ.ย. ปี ค.ศ.2019 ทีมเสื้อใต้มีคะแนนตามหลังดอร์ทมุนและไลป์ซิกถึง สิบกว่าคะแนนเลยทีเดียว  แต่ก็มีนักเตะถึง 5 คนในทีมบาร์เยิร์นมิวนิคที่เป็นกุญแจสำคัญและมีส่วนในแชมป์บุนเดสลีกาของทีมเสื้อใต้ในฤดูกาลนี้ไปดูครับว่าแต่ละคนเป็นใครกันบ้าง?

5 คนที่เป็นคีย์แมน บาร์เยิร์นมิวนิค

อัลฟอนโซ เดวิส์ อายุแค่ 19 ปี ถูกยกย่องให้เป็นแบ็กซ้ายที่ดีที่สุดในโลก มีความรวดเร็วว่องไว ยิงประตูได้ดีด้วยเช่นกัน เล่นเกมส์รุกได้น่ากลัว จ่ายแอสซิสได้ดีเช่นกัน

บาร์เยิร์นมิวนิค

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ สามารถยิงได้เกิน 30 ลูกต่อฤดูกาลเลยทีเดียว และยิงได้ติดต่อกันเป็นฤดูกาลที่สองแล้วนะครับ สำหรับเกมส์แรกในการเริ่มฤดูกาลสามารถทำได้สองประตูจากการยิงใส่แฮร์ธ่า เบอร์ริน และยิงประตูให้ทีมชนะติดต่อกันได้ถึง 7 นัดเลยทีเดียว และกำลังจะคว้ารางวัลดาวยิงสูงสุดตลอดกาล3สมัยติดต่อกัน

โยชัว คิมมิช เป็นนักเตะสุดขยันที่วิ่งไม่หยุดตลอดเวลา 1 ชั่วโมงครึ่งที่แรงไม่มีวันหมด  คาดว่าคิมิชน่าจะได้เป็นกัปตันทีมในฤดูกาลหน้าและนำทีมเสื้อใต้บาร์เยิร์นมิวนิคชูถาดแชมป์

บาร์เยิร์นมิวนิค

แชร์จ นาบรี้ นี่เป็นฤดูกาลท่นาบรี้โชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดโดยทำไป 10 ประตู 11 แอสซีสนั่นเอง และนาบรี้ยิงทุกฤดูกาลเป็นอย่างน้อย 10 ประตูนั่นเอง

โทมัส มิลเลอร์ ทำไป 7 ประตูและแอสซิสถึง 20 หน และทำสถิติสูงสุด 20 หนร่วมกับ เดอบรอยอีกด้วย และลงเล่นไปครบ 500 นัดในบุนเดสลีกาอีกด้วย

        ทีมเสื้อใต้ชุดนี้น่าจะประสบความเสร็จไปอีกอย่างน้อย 2-3 ฤดูกาลหากจะเปลี่ยนแปลงคงจะเปลี่ยนแค่โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่แก่ชราลงไปทุกทีแล้วนะครับ

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed