ยกเครื่องใหม่ “บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” เพื่อเกมการแข่งขันที่ก้าวหน้ามากขึ้น

0
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

          หลังจากที่ทีมยักษ์ใหญ่อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ทำการแข่งขันก่อนช่วงที่จะเกิดเหตุการณ์ Covid19 ที่ได้รับผลกระทบในวงกว้างทำให้จำเป็นต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปถึงเดือนกันยายน ได้ทำผลงานออกมาไม่ดีตามที่ได้คาดหวังไว้ ซึ่งส่วนหนึ่งก็มีผลกระทบมาจากชาวต่างชาติ ที่ซื้อตัวเข้ามาโดยไม่ทันได้ศึกษาก่อน จึงทำให้ฟอร์มการเล่นลดน้อยลงเป็นอย่างมาก จากผลงานที่ได้ทำการแข่งขันมาทั้งหมด 3 เมตส์ ได้รับชัยชนะไปเพียงแค่หนึ่งครั้งเพียงเท่านั้น โดยการแข่งขันที่เหลือก็ได้รับความพ่ายแพ้ไปถึง 2 แมตส์เลยทีเดียว

การปรับเปลี่ยนของทีมนักเตะ

            โดยตอนนี้สิ่งที่ได้ปรับเปลี่ยนเป็นอันดับแรกของทีมฟุตบอลไทย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นั้นก็ คือการลาออกของสองนักเตะที่มีรูปแบบการเตะที่ยังไม่สามารถเล่นร่วมกับทีมได้อีกต่อไปอย่าง อันเดรส ตูเญซ และ จอง แจ ยอง ซึ่งทั้งคู่ได้ยอมรับและเป็นฝ่ายยกเลิกสัญญาณที่มีต่อทีมด้วยตนเอง และยังมีอีกสองคนปริศนาที่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นใคร แต่มีเหตุผลเดียวกับสองคนข้างตนที่กล่าวมาว่ายังไม่สามารถเล่นร่วมกับทีมได้ หลังจากข่าวร้ายผ่านไป ข่าวดีก็เข้ามานั้นก็คือ การเปิดตัวนักเตะชาวต่างชาติที่เข้ามาเสริมทัพอย่าง เรนาโต้ เคลิก อายุ 29 ปี ที่มาประจำการอยู่ในตำแหน่งกองหลังซึ่งเขาคนนี้ได้มีประสบการณ์และชื่อเสียงอยู่พอสมควร แต่ก็ต้องรอดูผลงานกันต่อไปว่าจะออกมาดีจริงหรือไม่ และคนหนึ่งคือ อัคบาร์ อิสมาตุลลาเยฟ วัย 29 ปี ที่ได้เข้ามาเล่นอยู่ที่ตำแหน่งกองกลาง และคนสุดท้าย ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ วัย 30 ปี ที่ยังไม่แน่ชัดว่าจะกลับมาเล่นในประเทศไทยจริงหรือไม่

เป้าหมายของทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

            ทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีจุดประสงค์และความมุ่งมั่นที่จะพยายามคว้าแชมป์มาให้ได้ในทุกๆ ปี ที่ได้จัดการแข่งขันขึ้นแต่ภายใต้การบริหารของ เนวิน ชิดชอบ ที่ไม่เคยพลาดรางวัลการแข่งขันใดเลย ต้องกลับมาคิดหาวิธีที่จะทำให้ทีม บุรีรัมย์ ให้กลับมาเป็นที่หนึ่งอีกครั้งให้ได้

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed