เด็กผีเตรียมเฮ “ตราหมี” เตรียมปล่อย “ซาอูล ญีเกซ” ภายใน 3 วันนี้

0
ซาอูล ญีเกซ

เป็นข่าวมานานแล้วกับอีก หนึ่งนักเตะที่เด็กผีให้ความสนใจอย่างมากกับกองกลางดาวรุ่ง ที่มีทั้งความเร็วและความแม่นยำในการผ่านบอลสูง ซึ่งช่วงเดือนที่แล้วก็มีหลายๆ ทีมก็ให้ความสนใจกันทั้งหมด แต่รู้สึกว่าเจ้าตัว “ซาอูล ญีเกซ” จะมีใจให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเสียแล้ว

ซาอูล

ซาอูล ญีเกซเป็นดาวรุ่งที่ แอตเลติโก มาดริด จัดให้อยู่ในนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุด และยังเป็นนักเตะชุดแชมป์โกปา เดล เรย์ และ ยูโรปา ลีก ปี 2012 ซึ่ง “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ก็ยังแอบเสียดายเหมือนกันหากเจ้าตัวย้ายทีมออกไป เพราะด้วยอายุเพียง 25 ปี ที่ ซาอูล ยังสามารถเล่นให้กับทีมได้อีกนาน ถึงแม้เวลานี้กลองกลางของ  แอตเลติโก มาดริด จะมีตัวเลือกมากมายแล้วก็ตาม แต่หากในอนาคตข้างหน้าตราหมีอาจจะต้องการตัวเขากลับมาร่วมทีม

การปล่อยตัวของ ซาอูล ญีเกซ ยังไม่ได้ข้อสรุป ว่าจะใช้ลักษณะไหน

ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็ยังไม่เห็นสัญญาณการปล่อยตัวของซาอูล ญีเกซจึงไม่สามารถสรุปได้เลยว่า ตราหมีจะปล่อยตัวนักเตะในลักษณะไหน แต่หลังจากที่ซาอูล ญีเกซได้โพสทวิตเตอร์ที่มีข้อความว่า  “ผมต้องการบอกบางอย่างที่สำคัญกับคุณ สโมสรใหม่ ผมจะประกาศมันในอีก 3 วันนี้” เรื่องนี้จึงเป็นที่ฮือฮาสำหรับแฟนๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างมาก ที่กำลังจับตามองนักเตะตัวใหม่คนนี้อยู่

ซาอูล

สำหรับสัญญาซื้อขายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถเป็นจริงอย่างที่แฟนบอลหวังไว้ บอกเลยว่านักเตะที่ชื่อซาอูล ญีเกซจะต้องทำให้พรีเมียร์ลีกตื่นตัวอย่างแน่นอน เพราะหลายๆทีมที่ต้องการลุ้นแชมป์ทั้งสมัยนี้และสมัยหน้า จะต้องจัดตัวนักเตะเด็ดๆ มารับมือกับแดนกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเราจะได้เห็นสุดยอดนักเตะที่จะโลดแล่นในศึกพรีเมียร์ลีกอีกหนึ่งคน

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed