“ก็องเต้” เผยฤดูกาลของ สิงห์บลูส์ เชลซี นั้นยังอีกยาวไกล

0
เชลซี

หลังจากที่ต้องหยุดพักเนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัส โคโรน่า มิดฟิลด์รายนี้ไม่ได้ลงสนามให้ทีม เชลซี ของแฟร้งค์ แลมพาร์ด เนื่องจากบาดเจ็บ แต่ว่าเขายังเป็นนักเตะคนสำคัญที่ทีมจะขาดไม่ได้เลย เขาลงสนามไปกว่า 22 เกม ลงสนามเป็นตัวสำรอง 2 เกม และยิงได้ 3 ประตู

สิงห์บลูส์ เชลซี ยังต้องการเอ็นโกโล่ ก็องเต้ต่อไป เขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก ผมรู้จักเขาก่อนที่จะมาเป็นผู้จัดการทีม สิงห์บลูส์เชลซีเสียอีก เพราะว่าผมเคยทำงานกับเขามาก่อน แต่ว่าโชคร้ายที่เขาไม่ได้ลงสนามแต่เราก็ยังต้องรอให้เขาฟิตต่อไป

โดยก็องเต้ได้มาเล่นที่สิงห์บลูส์ เชลซีเป็นเวลากว่าสามฤดูกาลแล้ว และเขาพลาดการลงสนามกับทีมเพียงไม่กี่นัดเท่านั้น โดยเขาเจ็บที่แฮมสตริงซึ่งเป็นอาการเรื้อรังเหมือนที่เคยเกิดเมื่อเดือนตุลาคม 2017 มาก่อนหน้านี้

โชคร้ายสำหรับก็องเต้และสิงห์บลูส์ เชลซี ที่เขาเจ็บข้อเท้า,และขาหนีบ ทำให้การพัฒนาของเขาไปไม่สุดเท่าไหร่ โดยเขาต้องพลาดเกมช่วงปรีซีซั่น โดยกำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นจากการเจ็บแฮมสตริง โดยเกมปรีซีซั่นก่อนเปิดฤดูกาลที่เขาลงสนามคือการเล่นเกมเยือนที่บากู และเกมเปิดสนามพรีเมียร์ลีกที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดเขาทำได้เพียงแค่นั่งสำรองเท่านั้น

เชลซี

จากนั้นเขาก็กลับมาลงสนามเกมยูฟ่า ซูเปอร์คัพที่แพ้ลิเวอร์พูลจากลูกจุดโทษ เกมนั้นเขาเล่นได้เด่นที่สุดในทีมวิ่งไม่มีหมด จนได้รับการขนานนามจาก แฟร้งค์ แลมพาร์ดว่า เดอะ แมชชีน

เขากลับมาลงสนามอีกครั้ง เกมที่เชลซี แข่งกับลิเวอร์พูล

เขาเจ็บข้อเท้าอีกครั้งในเกมถัดมา เกมที่เสมอกับอดีตต้นสังกัดเก่าอย่างเลสเตอร์ แต่ก็คัมแบ็กกลับมาลงสนามอีกครั้งในเดือนถัดมา เกมที่เชลซี แข่งกับลิเวอร์พูลที่เดอะ บริดจ์

เขายิงประตูได้ในเกมลีกอีกครั้งที่เซาแธมป์ตัน และเดือนตุลาคมก็พักเบรกจากทีมชาติและก็ได้รับบาดเจ็บอีก ครั้งนี้เจ็บที่ขาหนีบโดยหายไปร่วมเดือนพอกลับมาลงสนามก็เป็นเกมวันที่ 9 พฤศจิกายนที่แข่งกับคริสตัล พาเลซ

เชลซี

ได้รับบทบาทใหม่ เมื่อกุนซือแฟร้งค์ แลมพาร์ดของเชลซี ให้เขาโยกไปเล่นมิดฟิลด์ฝั่งขวา เมื่อฤดูกาล 2018/19 และทำให้เขายิงประตูได้เกมที่ออกไปเยือนแมนซิตี้ และยังยิงประตูอย่างชาญฉลาดด้วยเท้าซ้ายของเขา

เขาเป็นนักเตะเกมรับที่เก่งที่สุดในโลก ผมไม่เคยสงสัยในความสามารถของเขาเลย แลมพาร์ดกล่าวถึงก็องเต้เมื่อเดือนพฤศจิกายน เขาลงสนามอย่างต่อเนื่องเป็นมิดฟิลด์ตัวรับในดวงใจของผม โดยที่กองหลังจะยืนแบบหลังสี่คนหรือหลังสามคน เขาก็เล่นได้ดี เขาอยู่กับเรามา 4 ปีแล้ว

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed