1แต้มที่ได้กับเกมที่ ผีแดง ต้องตามตีเสมอ สเปอร์ส มันก็น่าพอใจดีนะ

0
สเปอร์ส

      สำหรับบอลพรีเมียร์ลีกคู่เมื่อคืนระหว่าง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด-ท็อตแนมฮอท สเปอร์ส จบลงไปด้วยผลเสมอ แมนยูถูกสเปอร์ส นำไปก่อน 1-0 และเป็นฝ่ายแมนฯยูต้องตามตีเสมอ เกือบแพ้ในนัดรีเทิร์นอยู่เหมือนกัน ฟอร์มดีเกมอุ่นเครื่อง แต่ก็เกือบเจ๊งอยู่เหมือนกัน จะโทษว่าเป็นความผิดพลาดของผู้รักษาประตูอย่างเดเคอาคนเดียวก็ไม่ถูกนะครับ ถ้าจะโทษต้องโทษ แฮรี่ แม็กไกรว์ที่เข้าสกัดบอลไม่ทันและวิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ที่เข้าซ้อนไม่ทัน ทำให้สตีเว่น ไวน์เบิร์กมีโอกาสสับไกด้วยความแรง แต่เดเคอาควรรับบอลได้ดีกว่านี้

สเปอร์ส

       หรือปัดบอลให้พ้นประตูไป ไม่ใช่ปัดบอลแล้วบอลดันเข้าประตูไปแบบนี้ คู่กลางระหว่าง แม็คโทมิเนย์ กับเฟร็ด ก็ไม่ได้มีทีเด็ดทีขาดอะไรเลย น่าจะเอาป๊อกบา ลงเล่นเป็นตัวจริงตั้งแต่แรกแล้วด้วย ซ้ำ เอาป๊อกบาลงเล่นก็ต่อเมื่อทีมโดนสเปอร์สนำไปแล้ว 1-0 นั่นแหละครับ เข้าใจน้าลูกอมว่าไม่อยากเสี่ยงเอาป๊อกบาลงเล่น  เร็วเกินไป และเข้าไปว่ายังมีเกมสำคัญอีกหลายเกมอีกหลายรายการรอคอยอยู่ ถ้าหากเจ็บขึ้นมาอีกลำบากแน่ จึงไม่อยากรีบใช้กองกลางแชมป์โลกในเวลานี้  

สเปอร์ส

1แต้มที่น่าพอใจทั้งผีแดงและ สเปอร์ส

        1แต้มที่ได้กับเกมที่ผีแดงต้องตามตีเสมอสเปอร์สมันก็น่าพอใจดีนะไม่ได้เตะตั้ง 3 เดือน ได้เจอแต่เกมกระชับมิตรแค่ 2 นัด เตะเกมแรกอะไรยังไม่เข้าที่ เล่นได้แค่นี้ก็ยังดี ดีกว่าแพ้นะครับ ถึงแม้หลังจบเกมจะถูกรอย คีน อดีตกัปตันทีมพันธ์ดุ และตำนานกองกลางของทีมออกมาด่ากราดหรือต่อว่าเรียงตัวก็ตามที แต่โอเล่ กุนน่าร์ โซลช่า ก็ออกมาปกป้องลูกทีมของตน  และถูกแฟนบอลวิจารณ์อย่างหนัก ว่าทำไมไม่ส่งป๊อกบาลงตัวจริงตั้งแต่แรก  และน้าลูกอม ยังให้เหตุผลว่า ยังมีเกมสำคัญอีกมากมายให้ลงเล่น ตนไม่รีบเร่งส่งป๊อกบาลงเล่น และนักเตะในทีมตอนนี้ก็มีฟิล โจน คนเดียวที่ไม่หายบาดเจ็บ ดังนั้นในทีมจึงพร้อมเต็มที่ ตนจึงอยากให้โอกาสนักเตะทุกคนทำผลงานได้เท่า ๆ กันทุกคน

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed