“เกรย์” กองหน้า วัตฟอร์ด ถูกลงโทษห้ามลงแข่งบอลเนื่องจากละเมิดกฎล็อกดาวน์

0
วัตฟอร์ด

นักเตะ วัตฟอร์ด อังเดร เกรย์ต้องพิสูจน์ว่าเขาไม่ได้ฝ่าฝืนกฎล็อกดาวน์หลังจากที่มีผู้กล่าวหาว่าไปฉลองวันเกิดของตัวเอง

กองหน้าของวัตฟอร์ดได้ไปฉลองวันเกิดกับหุ้นส่วนของเขา เลย์-แอน พินน็อคในช่วงที่มีการล็อกดาวน์และทำให้เขาจะชวดลงสนามเกมที่พบเบิร์นลี่ย์

สตาร์พรีเมียร์ลีก อังเดร เกรย์ถูกจับภาพได้ว่าเขาละเมิดกฎล็อกดาวน์ของรัฐบาลอังกฤษ ไปจัดงานปาร์ตี้ โดยเชิญชวนแขกมาร่วมงานที่บ้านของเขา กองหน้ารายนี้เชิญชวนคนกว่า 20 ให้เข้ามาฉลองปาร์ตี้วันครอบรอบวันเกิดปีที่ 29 ของเขาเมื่อวันศุกร์

วัตฟอร์ด

มีรายงานว่าปาร์ตี้นี้รวมถึงมิดฟิลด์อีกคนของทีมคือ โดมิงกอส ควิน่าที่ถูฏจับภาพได้เหมือนกัน เกรย์ได้แชร์ภาพกับคู่หมั้นของเขาที่เป็นนักร้อง ชื่อว่าเลย์-แอน พินน็อคในวัย 28 ปี นั่นหมายความว่าเกมที่วัตฟอร์ดจะแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกที่พบเบิร์นลี่ย์ เกรย์จะไม่สามารถลงสนามได้

ปาร์ตี้นี้เป็นการฝ่าฝืนกฎล็อกดาวน์ และการรักษาระยะห่างระหว่างกันเมื่อพบเห็นว่ามีผู้คน 6 คนที่สวนหรือที่สาธารณะและห่างกันไม่เกินสองเมตร

แขกผู้มาพักจะนั่งกันอย่างใกล้ชิดในโพสต์สื่อสังคมออนไลน์ที่อัปโหลดไปยัง Instagram ของเกรย์

ดูเหมือนว่ามันเป็นการฝ่าฝืนการรีสตาร์ทโปรเจ็กต์พรีเมียร์ลีกของพรีเมียร์ลีกเพื่อให้นักฟุตบอลมืออาชีพเล่นฟุตบอลในสนามปิด ผู้เล่นได้รับการบอกกล่าวว่าควรอยู่กับครอบครัวเพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงที่ไม่จำเป็นจากการติดเชื้อในสโมสรและการแข่งขัน

วัตฟอร์ด

ทางด้าน วัตฟอร์ด ตระหนักถึงการโพสสื่อสังคมออนไลน์

ทางด้านสโมสรวัตฟอร์ดได้กล่าวว่า สโมสรฟุตบอลวัตฟอร์ดตระหนักถึงการโพสสื่อสังคมออนไลน์ซึ่งเปิดเผยว่าผู้เล่นสองคนของเราได้ฝ่าฝืนกฎการล็อกดาวน์จากรัฐบาล และสโมสรจะมีการเรียกเขามาคุยเป็นการส่วนตัว

งานปาร์ตี้นี้รวมไปถึงนักเตะดาวรุ่งชาวโปรตุเกสวัย 20 ปีที่ชื่อควิน่า ทำให้นักเตะทั้งสองรายชวดลงสนามเกมพรีเมียร์ลีกนัดต่อไปที่จะแข่งกับเบิร์นลี่ย์ทันที

ส่วนอับดุลลาย ดูกูเร่ กล่าวว่าวัตฟอร์ดพร้อมที่จะลงสนามแข่งกับเซาแธมป์ตันในการเล่นที่สนามเหย้าของพวกเขาเองวันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายนนี้

นักเตะวัย 27 ปีกล่าวว่า บางครั้งเราแพ้เกมเพราะเราสูญเสียความมั่นใจและสมาธิไปหน่อย แน่นอนว่าเกมรับมือเซาแธมป์ตันเป็นงานยากแน่ เพราะพวกเขาก็ดิ้นรนหนีการตกชั้นเหมือนกัน ดังนั้นเราต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่สุด เมื่อคุณมีการเตรียมตัวที่ดีก็เชื่อว่าน่าจะได้ผลลัพธ์ที่ดีกลับออกไป วัตฟอร์ดต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นส่วนเซาแธมป์ตันคาดว่าน่าจะปลอดภัยแล้ว

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed