“ทอม แวร์เนอร์” เผยแฟนบอลหงส์แดง ดื่มด่ำความสำเร็จได้เต็มที่

0
ทอม แวร์เนอร์

ทอม แวร์เนอร์ ประธานสโมสรลิเวอร์พูล กล่าวออกมาว่าการกระหายในความสำเร็จเป็นปัจจัยสำคัญที่ทีมคว้าชัยชนะได้อย่างต่อเนื่องจนทำให้ทีมได้ถ้วยลีกสูงสุดในครั้งนี้ และหลังจากที่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นสมัยแรกในรอบ 30 ปีแล้ว เขาเชื่อว่าจะเป็นก้าวของความสำเร็จที่ยั่งยืนต่อไป

หงส์แดง จบการรอคอยนาน 30 ปีในการเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังจากที่รองจ่าฝูงอย่างแมนซิตี้ถึงกับแพ้ต่อเชลซีเมื่อเย็นวันพฤหัส แต่ส่วนหนึ่งเป็นเพราะหงส์แดงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอดทั้งฤดูกาลด้วย

ประธานสโมสรชาวอเมริกัน กล่าวยกย่องว่าเจอร์เก้น คล็อปป์มีส่วนสำคัญในการพาทีมประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้

ทอม แวร์เนอร์

ประธานวัย 70 ปีกล่าวว่าฤดูกาลนี้เป็นปีที่ยาก แต่ก็คิดว่าคู่แข่งของเราเริ่มรู้สึกถึงความอ่อนล้า แต่อย่างไรก็ดีผลงานของทีมเราเป็นเรื่องที่สำคัญมากกว่า ผมต้องการจะประหยัดลบแต่ว่าช่วงปิดฤดูกาลนี้พวกเราจะกระโจนเข้าสู่ตลาดนักเตะอีกครั้ง และเราต้องมีการเสริมทีมเพื่อล่าความสำเร็จในซีซั่นหน้าต่อไป

การแข่งขันมันช่างสุดโหดจริงๆ คู่แข่ง ทุกทีมต่างต้องการชัยชนะและการที่เรามีกุนซืออัจฉริยะอย่างเจอร์เก้น คล็อปป์และไมเคิล เอ็ดเวิร์ดผู้อำนวยการกีฬาที่ทำงานร่วมกันเป็นอย่างดี เหนือสิ่งอื่นใดคือพวกเรามีความกระหายในความสำเร็จ ผมไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่ดีนะ นั่นเป็นบุคลิกของคนที่จะประสบความสำเร็จเลยล่ะ

ทอม แวร์เนอร์ กล่าวว่าผมชื่นชอบคล็อปป์เหมือนกับแฟนบอล

ทอม แวร์เนอร์ กล่าวว่าผมชื่นชอบคล็อปป์เหมือนกับแฟนบอล พวกเขานอบน้อม,พวกเขาใจดีและทำงานด้วยกันอย่างสนุกสนาน และช่วงเวลาแบบนี้คุณจะเห็นว่าทั้งทีมมีความสุขสนุกสนานร่วมกัน แต่ความท้าทายต่อไปก็คือเราจะสามารถรักษามาตรฐานการเล่นให้เล่นได้ดีอย่างต่อเนื่องแบบนี้ต่อไปหรือไม่

ความพ่ายแพ้ของแมนซิตี้ต่อเชลซี ทำให้ลิเวอร์พูลได้แชมป์ทันทีเนื่องจากว่ามีแต้มห่าง 23 แต้มถึงทีมคู่แข่งจะชนะรวดและทีมหงส์แดงแพ้รวดใน 7 เกมที่เหลือก็ไล่ไม่ทันอยู่ดี

ทอม แวร์เนอร์

ผมไม่ทันได้ดูความยอดเยี่ยมของบิลล์ แชงค์ลี่ย์และบ๊อบ เพสลี่ย์หรอกว่าเป็นอย่างไร แต่ผมไม่ต้องการเปรียบเทียบเขากับกุนซือคนก่อนๆของทีม ทั้งนี้ ทอม แวร์เนอร์เข้ามารับตำแหน่งประธานสโมสรลิเวอร์พูลตั้งแต่ปี 2010 ซึ่งผมไม่เคยคิดเลยว่าสักวันหนึ่งคุณจะสมามารถก้าวมาเป็นแชมป์ลีกได้ โดยเป้าหมายช่วงแรกของเราเพียงแค่ก้าวไปติดท็อปโฟร์และเข้าไปเล่นรายการแชมเปี้ยนส์ลีกเท่านั้น

เจอร์เก้น คล็อปป์เป็นคนที่นำบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมเข้าสู่ทีม ทั้งในช่วงที่ทีมจะแพ้หรือชนะ

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed