“ซาลาห์” ถามคล็อปป์เขาจะเล่นทับตำแหน่ง”มาเน่”หรือไม่

0
โม ซาลาห์

โม ซาลาห์“ย้ายจากโรม่าเมื่อปี 2017 เข้าสู่ทีมลิเวอร์พูลแต่ว่า ซาดิโอ มาเน่ย้ายจากเซาแธมป์ตันมาที่แอนฟิลด์ก่อนเมื่อปี 2016 และนักเตะชาวอียิปต์ตั้งคำถามกับเจอร์เก้น คล็อปป์ก่อนเลยว่าผมจะยืนทับตำแหน่งกับมาเน่หรือไม่

สตาร์ชาวอียิปต์ของลิเวอร์พูลกล่าวเปิดเผยถึงคำถามแรกที่เขาถามใส่เจอร์เก้น คล็อปป์ว่าเขาจะยืนทับตำแหน่งกับซาดิโอ มาเน่หรือไม่

และสุดท้ายเป็นซาลาห์ที่ได้ยืนฝั่งขวา ส่วนซาดิโอ มาเน่ได้ยืนทางฝั่งซ้ายทำให้ตำแหน่งของเขาทั้งสองคนไม่ทับกัน โดยลิเวอร์พูลใช้กองหน้าสามรายคือ มาเน่ยืนด้านซ้าย,ซาลาห์ยื่นด้านขวา ส่วนฟีร์มิโน่ยืนตรงกลาง แต่อาจจะยืนต่ำลงมาหน่อย

ซาลาห์

เขาทั้งสองคนเป็นกำลังสำคัญช่วยให้ทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2019/20 และมีข่าวว่าหลายสโมสรจากยุโรปต้องการจะซื้อตัวเขาทั้งสองคนไปร่วมทีม ซาลาห์นักเตะวัย 28 ปีตั้งเป้าหมายว่าจะเล่นที่แอนฟิลด์ต่อไป เพราะว่ามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับทีม

โม ซาลาห์” เปิดใจว่ากับผู้สื่อข่าวว่า คำถามแรกที่ผมพูดกับเจอร์เก้น คล็อปป์

ซาลาห์เปิดใจว่ากับผู้สื่อข่าวว่า คำถามแรกที่ผมพูดกับเจอร์เก้น คล็อปป์เลยคือว่าทั้งผมและมาเน่จะยืนทับตำแหน่งกันหรือไม่ สุดท้ายเป็นมาเน่ได้ยืนทางซ้าย

ทั้งคู่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมทำให้ตกเป็นข่าวกับสโมสร ราชันชุดขาว รีล มาดริด แต่ว่าผู้สันทันกรณีของรายการแมตช์ออฟเดอะ เดย์กล่าวว่าไม่มีเหตุผลอะไรที่ทำให้เขาทั้งคู่ย้ายออกจากแอนฟิลด์

เชียเรอร์กล่าวว่า โมฮัมเหม็ด ซาลาห์และซาดิโอ มาเน่เป็นที่ต้องการของหลายทีมในยุโรป ที่พร้อมจะจ่ายเงินแบบไม่อั้นแต่ทำไมเขาจึงต้องย้ายทีมออกไปล่ะ

แม้กระทั่งเราไปดูเรื่องสิบเอ็ดตัวจริงของรีล มาดริด ผู้เล่นของมาดริดก็ล้นทีมอยู่แล้วส่วนลิเวอร์พูลเป็นทีมเล็กซะที่ไหน เมื่อคุณได้แชมป์พรีเมียร์ลีก,ชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อปีที่แล้ว ก็คงอยู่ไปเรื่อยๆ

เจอร์เก้น คล็อปป์

ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ยังไม่มีการซื้อสตาร์เข้าสู่ทีมเลยในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา เหมือนกับเป็นการซื้อใจนักเตะของตัวเองมากกว่า เชียเรอร์กล่าวต่อว่าผมคิดว่าลิเวอร์พูลอาจต้องซื้อนักเตะเพิ่มเพื่อความสดใหม่ให้ทีม และต้องการให้ทีมมีความกระหายมากกว่าเดิม นักเตะชุดนี้เมื่อ 30 ปีที่แล้วยังไม่มีใครเกิดเลย แสดงว่าลิเวอร์พูลไม่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกนานมาก และผมคิดว่านักเตะหลายๆ คนคงอยากจะอยู่กับทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกต่อไปแน่

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed