“เบน” มียิงประตูโทนพา เดอะ คลาเร็ตส์ เชือด!! พาเลซ ทะยานขึ้นที่แปด

0
เดอะ คลาเร็ตส์

เบนจามิน โทมัส มี” ยิงประตูโทนช่วย เดอะ คลาเร็ตส์ เบิร์นลี่ย์ เอาชนะ คริสตัล พาเลซ ในเกมมันเดย์ ไนต์ช่วยในการลงสนามให้ทีมเป็นเกมที่ 300 ให้สโมสร พร้อมพาเบิร์นลี่ย์ขึ้นสู่อันดับ 8 ของตารางพรีเมียร์ลีก

ถ้าทีมของเขายังคงเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในหกเกมที่เหลือ นั่นหมายความว่าสโมสรเล็กๆ อย่างเบิร์นลี่ย์จะได้ก้าวไปเล่นฟุตบอลสโมสรยุโรปอีกเป็นครั้งที่สองในรอบสามปี โปรแกรมของทีมเบิร์นลี่ย์จะเปิดสนามเทิร์ฟ มัวร์ของตัวเองรับมือดาบคู่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด โดยเมื่อเบน มีถูกถามว่า เดอะ คลาเร็ตส์จะได้ไปเล่นฟุตบอลสโมสรยุโรปหรือไม่

มีตอบว่าทำไมจะไม่ล่ะ เรามีเกมวันอาทิตย์ที่เอื้อต่อเราเป็นอย่างมากและผมคาดหมายว่าทีมของเราจะมุ่งหน้าต่อไป

ถ้าผมได้ลงสนามเรื่อยๆ ผมคิดว่าทีมมีโอกาสจะคว้าสามคะแนนได้เรื่อยๆ แน่ เบิร์นลี่ย์ทีมนี้ไม่แพ้มาแล้วกว่าสิบเกมติดต่อกัน โดยนอกเหนือจากทีมท๊อปโฟร์พวกเขามีสถิติเกมชนะที่สูงมาก และนิค โป๊ปผู้รักษาประตูของทีมเดอะ คลาเร็ตส์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เก็บคลีนชีตมาหลายนัดแล้ว

เดอะ คลาเร็ตส์

มีกล่าวถึงเกมรับอันแข็งแกร่งว่า เรื่องของการเก็บคลีนชีตเป็นเรื่องที่ดีมากสำหรับทีม เพราะว่าเราเล่นด้วยระบบแบ๊กไฟว์ แต่เราต้องการเล่นให้มันดียิ่งขึ้น เราต้องมีการตั้งรับร่วมกัน

เมื่อคุณมองไปรอบด้าน คุณจะเห็นเพื่อนร่วมทีมช่วยกันเล่น ช่วยกันตั้งรับนั้นทำให้คุณพยายามเล่นให้มันดียิ่งขึ้นต่อไปในทุกเกม

เดอะ คลาเร็ตส์ ชนะมาติดต่อกันสองเกม

เดอะ คลาเร็ตส์ชนะมาติดต่อกันสองเกมหลังจากที่แพ้ต่อแมนซิตี้แบบเละเทะ 5-0 หลังจากเกม โปรเจ็ค รีสตาร์ท และถึงแม้ว่าจะขาดนักเตะหลายคนไปจากการที่ได้รับบาดเจ็บ แต่มียังต้องการเล่นให้เต็มที่เพื่อสโมสรอันเป็นที่รักของเขา

เราต่างเล่นด้วยกันโดยมีแคแรกเตอร์ที่ดีมาก ผมไม่รู้ว่าจะพูดอย่างไร เราขาดตัวผู้เล่นอยู่ 2-3 รายแต่ทุกคนยังมองในแง่บวกและยังทำงานหนักอย่างต่อเนื่อง

เดอะ คลาเร็ตส์

มันเป็นเรื่องดีที่ได้เล่นร่วมกับเพื่อนร่วมทีมที่ทำงานหนักไปด้วยกัน มียิงประตูให้ทีมเกมที่เดอะ คลาเร็ตส์ ชนะคริสตัล พาเลซเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคม 2017 รวมถึงพังประตูเกมที่แพ้ต่อแมนซิตี้ 1-2 ทำให้เขายิ้มมุมปากได้และกล่าวว่าผมไม่ได้ทำประตูมานานมากแล้วนะ

เกมนี้ผมมีโอกาสยิงบอลในเขตโทษ  แต่ว่าทำได้เพียงแค่ประตูเดียว จังหวะนั้นมาจากการเปิดฟรีคิกของแอชลี่ย์ เวสต์วู้ด เขาเป็นนักเตะที่จ่ายบอลได้อย่างยอดเยี่ยมนั่นทำให้ผมยิงประตูได้แบบสบาย

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed