“เจมี วาร์ดี้” มีลุ้นดาวซัลโว หลังยิงประตูครบ 100 ประตู!!

0
เจมี่ วาร์ดี้

จากเกมการแข่งขันล่าสุดนัดที่ผ่านมาของศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ที่กลับมาจัดการแข่งขันอีกครั้งหลังจากหายไปนานกับการแพร่ระบาดของโรคร้าย ส่วน เจมี วาร์ดี้ แห่งทีมอนาคตไกลอย่างเลสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังเตรียมลุ้นได้รับดาวซัลโวสูงสุดแห่งวางการฟุตบอลพรีเมียร์ลีก จากนัดล่าสุดที่เลสเตอร์ปะทะคลิสตัลพาเลซ ทำให้วาร์ดี้ได้ทำประตูจากเดิมที่มีอยู่ 99 ประตู ขึ้นมาเป็น 101 ประตู จากการเข้าทำประตูที่ 2 และ  3 ของเกม

เจมี่ วาร์ดี้

                นับว่าเป็นโอกาสที่ดีที่เลสเตอร์ ซิตี้ได้ร่วมงานกับกองหน้าชาวอังกฤษคนนี้ เพราะเจมี วาร์ดี้ กว่าจะนำทีมขึ้นมาอยู่ในอันดับที่เรียกว่าเป็นทีมที่ดีอันดับต้นๆของพรีเมียร์ลีกได้นั่นต้องผ่านร้อนผ่านหนาวมาอย่างมากมาย และจากประวัติที่เคยได้รับการเผยแพร่มาแล้วเกี่ยวกับเขา เขาเคยเกือบต้องหมดอนาคตกับอาชีพฟุตบอล จนกระทั่งการมาของเจ้าสัวแห่งประเทศไทย ที่ได้ปลุกหัวใจหมาป่าจอมทัพแห่งเลสเตอร์ ซิตี้ให้ลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง จนเขาก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะกองหน้าที่ได้รับการโหวตให้ติดหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีก

เจมี่ วาร์ดี้

เจมี วาร์ดี้” ในตอนนี้จะยังคงรั้งอันดับหนึ่งลุ้นดาวซัลโว

                อย่างไรก็ตาม แม้ว่าตอนนี้เจมี วาร์ดี้ ในตอนนี้จะยังคงรั้งอันดับหนึ่งลุ้นดาวซัลโว แต่เส้นทางนี้ยังอีกยาวนานนนัก นอกทีมจะยังคงต้องแข่งขันเพื่อเกาะอันดับสามของพรีเมียร์ลีกเรา ตัวเขาเองก็ต้องพยายามที่จะทำระตูเพื่อทิ้งห่างคู่แข่งของเขาเช่นกัน เพราะในตอนนี้คู่แข่งที่มีดีกรีร้อนแรงไม่แพ้กันก็ยังคงตามจี้เพื่อชิงตำแหน่งดาวซัลโวอย่างไม่ลดละ การแข่งขันของพื้นที่ตรงนี้สำหรับปีที่มีแต่ความร้อนแรงเริ่มดุเดือด จนกว่าจะจบฤดูการ เราคงต้องคอยลุ้นและให้กำลังใจกันว่าเจมี วาร์ดี้ จะยังคงครองอันดำหนึ่งเอาไว้จนจบฤดูกาลได้หรือไม่

                และในนัดถัดไปที่เลสเตอร์ ซิตี้ จะต้องออกไปทำศึกกับทีมดังอย่างอาเซนอล นัดนี้จะเป็นนัดชี้ชะตาของเลสเตอร์ ซิตี้ และการครองตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของพรีเมียร์ลีกได้หรือไม่ ต้องรอลุ้นไปพร้อมๆกัน

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed