“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ย้ำชัยชนะ ไร้พ่าย ต่อเนื่องเหนือ “บอร์นมัธ”

0
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สำหรับวันนี้เป็นการนำทุกท่านมาที่สนามโอทัพฟอร์ด เป็นการเปิดบ้านรับการมาเยือนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ บอร์นมัธ โดยบรรยากาศตั้งแต่เริ่มต้นเดินเข้าสนามของทั้งสองทีมผิดแปลกออกไปจากหลายๆครั้ง เนื่องจากไม่มีการเปิดให้ชมการแข่งขันของผู้ชมเนื่องจากป้องกันการแพร่ระบาดของโควิค 19 แต่อย่างไรก็ตามการแข่งขันยังคงดำเนินต่อไปได้อย่างสนุก ตื่นเต้นและเร้าใจ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

                โดยการเขี่ยเปิดเวลาการแข่งขันเป็นการเปิดเกมบุกของทีมมาเยือน บอร์นมัธที่บุกจากขวาไปซ้าย โดยการวางบอลยาวหวังตีไข่แตกตั้งแต่ครึ่งเวลาแรก เพราะด้วยสถานะของทีมบอร์นมัธตอนนี้ถือว่าอยู่ในจุดที่ไม่สู้ดีนัก เพราะบอร์นมัธนับตั้งแต่ขึ้นมาเล่นในศึกพรีเมียร์ลีกสูงสูดนี้ ปีนี้ถือได้ว่าเป็นการเค้นฟอร์มการเล่นที่ไม่ตรงตามเป้าหมายมากที่สุด และยังต้องมาเยือนอดีตทีมที่มีประวัติศาสตร์ในโลกฟุตบอลอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วยแล้ว ยิ่งทำให้บอร์นมัธเจอความกดดันเข้าไปอีก จนกระการบุกเปิดเกมอย่างหนักทำให้นายทวานของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดถึงกับเสียอาการเมื่อถูกตีไข่แตกได้สำเร็จตั้งแต่ 15 นาทีแรกเท่านั้น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แม้ว่ารูปเกมของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” จะเหนือกว่า

                แม้ว่ารูปเกมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะเหนือกว่าแต่ก็ยังไม่อาจสร้างบาดแผลได้ แต่เมื่อบอร์นมัธสวนกลับเพียงครั้งเดียวก็ได้ประตูขึ้นนำอย่างเด็ดขาดจากการประกบตัวผิดพลาดของแม็คไกวและถูกแตะรอดขายิงทุละตาข่ายอย่างสวยงาม จนกระทั่งนาทีที่ 28 แมนยูจึงได้ประตูตีเสมออีกครั้ง จากการมองหาจุดอ่อนและบุกอย่างต่อเนื่อง ทำให้ในเวลาต่อมาแมนยูได้ลูกจุดโทษและยิงเข้าไปอย่างง่ายดาย และจบการแข่งขันด้วยสกอร์ 5-2

                นัดนี้จึงเป็นการตอกย้ำการไม่แพ้ใครเลยติดต่อกันของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในศึกพรีเมียร์ลีก แม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในพื้นที่ 3 อันดับแรกของลีกแต่ก็ยังคงเป็นทีมที่ยังมีพิษสงอย่างมหาศาลในวงการฟุตบอล

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed