“เอฟเวอร์ตัน” จัดการยิงประตูชัยเหนือ “เลสเตอร์” 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก

0
เอฟเวอร์ตัน

ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ลงสนามเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเก็บชัยเหนือ เดอะ ฟ๊อกซ์ เลสเตอร์ได้ 2-1 ทำให้พวกเขาชนะเลสเตอร์ ซิตี้แบบไปกลับเลยทีเดียว (ชนะทั้งเหย้าและเยือน)

ริชาร์ลิสัน กองหน้าชาวบราซิลดูเหมือนว่าจะออกสตาร์ทได้ดียิงประตูให้ทีมเดอะ บลูส์นำตั้งแต่ 10 นาทีแรก เมื่อรับบอลจากแอนนี่ กอร์ดอนที่ฝั่งซ้ายและยิงบอลเข้าประตูไป

ลูกทีมของกุนซือคาร์โล อันเชล็อตติดูเหมือนจะเจองานง่ายเมื่อวิลฟรีด เอ็นดิดี้ของเดอะ ฟ๊อกซ์ทำแฮนด์บอลและกิลฟี่ ซิกูร์ดสันยิงบอลเข้าไป

นักเตะตัวสำรองชาวไนจีเรียอย่างเคเลชี่ อิเฮียนาโช่ มาลดช่องว่างลงจากการที่เมสัน โฮลเกตสกัดบอลออกมาเข้าทางปืน เคเลชี่ซัดเข้าไป

เอฟเวอร์ตัน

เอฟเวอร์ตันเป็นทีมอนาคตไกลทีมหนึ่งเลยทีเดียวหลังการเข้ามาถึงของกุนซือชาวอิตาลี ทีมจากเมอร์ซี่ย์ไซต์ก็มีผลงานที่ดีขึ้นผิดหูผิดตา จากการที่ทีมเอาชนะเลสเตอร์ได้ทำให้เป็นการสุ่มเสี่ยงทีเดียวที่ทีมจิ้งจอกสยามจะชวดพื้นที่ไปแชมเปี้ยนส์ลีกในซีซั่นหน้า

หลังจากที่ริชาร์ลิสันกองหน้าชาวบราซิลยิงประตูได้แล้ว เขาได้ถูกเปลี่ยนตัวออกโดยมี ทอม เดวิสมาแทนที่ และต่อมาคาร์โลกุนซือชาวอิตาเลียนเน้นเกมรับเพิ่มมากขึ้นโดยเปลี่ยนอเล็กซ์ อิโวบี้ออกเอาเยอร์รี่ มีน่าลงสนามแทนในช่วงที่เหลือของการแข่งขัน

โดยทีมเลสเตอร์มีขนาดนักเตะที่เล็กเกินไปทำให้ไม่มีนักเตะที่สามารถทดแทนกันได้ และตัวกุนซือร็อดเจอร์สก็รู้ดี

แฟนบอลเอฟเวอร์โตเนี่ยนไม่ได้เห็นฟอร์มที่ดีที่สุดของแอนโธนี่ กอร์ดอนเหมือนเกมที่แข่งกับลิเวอร์พูล ซึ่งนัดนั้นเขาทำให้นักเตะแชมป์พรีเมียร์ลีก อย่างเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ไม่กล้าเติมเกมบุกเลยทีเดียว

เอฟเวอร์ตัน

เกมเยือนของทีม “เอฟเวอร์ตัน” ดูเหมือนว่าจะไว้ใจได้มากขึ้น

เกมเยือนของทีมเอฟเวอร์ตันดูเหมือนว่าจะไว้ใจได้มากขึ้น และนักเตะเยาวชนอย่างกอร์ดอนเป็นนิมิตรหมายอันดีของทีมทอฟฟี่สีน้ำเงินในซีซั่นหน้า เขาเข้ามาเล่นตำแหน่งกองกลางด้านซ้ายและผนึกกำลังร่วมกับริชาร์ลิสันเป็นอย่างดี

อันเชล็อตติ ยังคงใช้ความระมัดระวังต่อโอกาสในการลงสนามของกอร์ดอน โดยเปลี่ยนตัวเขาออกจากสนามโดยมีเบอร์นาร์ดมาแทนที่

และการได้ลูกโทษครั้งนี้ของทีมทอฟฟี่เป็นการยุติการได้จุดโทษมาอย่างยาวนานนับแต่เดือนมีนาคม 2019 ที่เกมนั้นทีมแข่งกับเชลซี เท่ากับว่าทีมดังจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ไม่ได้ลูกโทษมาแล้วกว่า 1 ปี ก็นับว่าเท่ากับ 38 เกม (16 เดือน) ที่ทีมไม่ได้จุดโทษเลย จนกระทั่งมาได้จากการที่เอ็นดิดี้ทำแฮนด์บอล

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed