หงส์แดงสน”แม็คเคนนี่ย์”กองกลางดาวรุ่งจากราชันสีน้ำเงิน

0
แม็คเคนนี่ย์

หงส์แดง ลิเวอร์พูลตกเป็นข่าวอยากได้นักเตะดาวรุ่งของชาลเก้ที่ชื่อเวสตัน แม็คเคนี่ย์มิดฟิลด์จากชาลเก้ รายงานว่านักเตะทีมชาติสหรัฐอเมริกาต้องการย้ายออกจากบุนเดสลีกาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเป้าหมายต่อไปของเขาน่าจะเป็นถิ่นเมอร์ซี่ยไซต์ แม็คเคนนี่ย์ ได้ลงสนามเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอภายใต้การคุมทีมของเดวิด ว้ากเนอร์ และเขาได้ออกสตาร์ทเล่นในเกมบุนเดสลีกากว่า 73% ก็คือโดยรวมแล้วเขาได้ลงสนามเกมบุนเดสลีกามากกว่า 28 นัด

แม็คเคนี่ย์มีส่วนร่วมกับสามประตูและค่าเฉลี่ยของการเล่นเกมฟุตบอลมีคะแนนอยู่ที่ 6.78 เต็ม 10 สำหรับการลงสนามในเกมบุนเดสลีกาของเยอรมัน

แม็คเคนนี่ย์

Cbs sports รายงานด้วยว่านอกจากลิเวอร์พูลยังมีทีมอย่างเอฟเวอร์ตัน,นิวคาสเซิลและวูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ที่ต้องการนักเตะวัย 21 ปีผู้นี้ อย่างไรก็ตามการย้ายทีมจะต้องรอให้ถึงช่วงปิดซีซั่นของฟุตบอลลีกทั่วยุโรปเสียก่อนและแม็คเคนนี่ย์กล่าวว่าเขามีความสนใจที่จะย้ายทีมเป็นอย่างมากเพื่อเป็นการพัฒนาความสามารถของตัวเองอยู่เสมอ

แม็คเคนนี่ย์” เหมาะที่จะย้ายไปเล่นให้ทีมไหนระหว่างลิเวอร์พูล

มิดฟิลด์ตัวกลางชาวอเมริกันรายนี้(แม็คเคนนี่ย์) เหมาะที่จะย้ายไปเล่นให้ทีมไหนระหว่างลิเวอร์พูล ซึ่งโอกาสที่เขาจะสอดแทรกลงสนามเป็นสิบเอ็ดผู้เล่นตัวจริงในทีมของคล็อปป์นั้นดูยากเย็นเหลือเกิน เขาจะทำใจได้หรือไม่หากว่าได้ลงสนามไม่กี่เกมเท่านั้นในพรีเมียร์ลีก

หรือบางทีอาจเป็นสัญญาณบ่งบอกได้ว่าทีมอาจจะปล่อยจอร์จินนิโอ ไวจ์นัลดุมออกจากทีมช่วงปิดฤดูกาลนี้เลยก็ได้ และจะทำให้แม็คเคนนี่ย์มีโอกาสลงสนามเป็นสิบเอ็ดผู้เล่นของลิเวอร์พูลมากยิ่งขึ้น

แม็คเคนนี่ย์

ค่าตัวในการย้ายทีมของนักเตะรายนี้อยู่ที่ประมาณ 22 ล้านปอนด์และมองว่าไม่ใช่เงินที่แพงเท่าไหร่นัก  หงส์แดง ลิเวอร์พูลรีบกระโจนเข้าสู่ตลาดนักเตะในซัมเมอร์นี้ ด้วยการที่ต้องการหามิดฟิลด์รายใหม่เข้าสู่ทีม และคาดว่าจอร์แดน เฮนเดอร์สันจะชวดลงสนามกว่า 2-3 เดือนทำให้กุนซือชาวเยอรมันต้องเล็งหานักเตะรายใหม่เข้ามาเป็นตัวสำรองไว้ในนามฉุกเฉินต่อไป

แม็คเคนนี่ย์ ได้พิสูจน์ตัวเองว่าเป็นผู้เล่นตำแหน่งกองกลางชั้นนำในเยอรมันและในเวทีระดับนานาชาติ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องน่าประหลาดใจเล็กน้อยที่ได้เห็นสโมสรในพรีเมียร์ลีกต้องการตัวเขา

ลิเวอร์พูลก็ต้องการซื้อแม็คเคนนี่ย์มาร่วมทีม แม้ว่าการย้ายมาของเขาจะไม่ใช่เป็นตัวหลักแต่ก็คอยสลับกับเฮนเดอร์สัน,ฟาบินโญ่ได้ทั้งฤดูกาลแน่นอน และคิดว่าเขาจะถูกส่งลงชื่อลงไปเล่นฟุตบอล ucl ฤดูกาลหน้าด้วย

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed