“เมสซี่” นักเตะที่ยังคงมีสำคัญกับ บาร์เซโลน่า เสมอ

0
เมสซี่

ดูเหมือนในระยะหลังจากมีข่าวเล่าลือหนาหูเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ ลิโอเนล เมสซี่ กับกุนซือของสโมสรนี้ว่าไม่ลงรอยกันสักเท่าไหร่ ซึ่งในระยะหลังดูเหมือนจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงทุกนัด แบบไม่ได้พักเลยทั้งที่ในทีมก็มีนักเตะดาวดังอยู่หลายคน จึงทำให้บรรดา นักวิเคราะห์ฟุตบอลสเปน มองว่าเขาใช้งานเมสซี่ หนักไปไหม กับการที่เข็นลงสนามต่อเนื่อง ในระยะหลัง ฟอร์มของเมสซี่เองก็ดูจะแผ่วปลายลงไปด้วย

เมสซี่

ซึ่ง กุนซือ ของทีมเคยออกมาให้สัมภาษณ์ไว้ว่า เมสซี่ ยังเป็นนักเตะคน ขันของทีมในนัดไหน ก็ดูเหมือนเพื่อนร่วมทีมจะไม่ค่อยมั่นใจกันสักเท่าไหร่ ทั้งๆที่เราก็อยากจะให้เขาได้พักบ้าง เหมือนกันเพราะในตอนนี้สภาพร่างกายของเขาเองนั้นก็ไม่ได้ฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ ซึ่งอยากให้เข้าใจด้วย เพราะหลายคนเองก็ดูจะกังขาว่าบางครั้ง Messi เองก็เล่นไม่ออกนั่นก็ส่งผลถึงฟอร์มของทีม และผลการแข่งขันซึ่งตอนนี้เรา ยังอยู่ในช่วงสำคัญเพราะต้องการ 3 คะแนนหลังจากนี้

เมสซี่ นั้นดูจะไม่เต็ม 100% สักเท่าไหร่

เพื่อให้สามารถขึ้นไปเป็นที่ 1 ดูแล้วก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย และนี่เป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์กันมากในวงการฟุตบอลสเปน เพราะจากสภาพร่างกายของ เมสซี่ นั้นดูจะไม่เต็ม 100% สักเท่าไหร่ทำให้หลายคนสงสัยว่าทำไม บาร์เซโลน่า ไม่หานักเตะฝีเท้าดีมาทดแทนบ้าง หรือปรับแผนการเล่นให้เหมาะสมเพราะในทีมเองก็ดูจะมีนักเตะฝีเท้าดีหลายทีมแต่กลับกลายเป็นต่างคนต่างเล่น ทำให้ดูแล้วผลงานไม่ดีเท่าที่ควร

เมสซี่

ก็เป็นธรรมดาของทีมใหญ่ที่อัดแน่นไปด้วยดังอีโก้สูง เพราะไม่ว่าจะเป็นนักเตะระดับเวิลด์คลาส หรือนักเตะค่าตัวแพงประจำลีก มีอีโก้กันประมาณหนึ่งอยู่แล้วและการเป็นทีมที่รวมดาวดัง ก็ย่อมหลีกหนีไม่พ้นปัญหานี้และกับ บาร์เซโลน่า เองก็มักจะชู เมสซี่ เป็นบุคคลสำคัญของทีมก็ทำให้มีปัญหาภายในกันอยู่พอสมควรว่านักเตะบางคนเล่นไม่เข้ากับ เมสซี่ บ้างหรือซุปตาร์ของทีมฟอร์มไม่ดีก็ยังถูกส่งลงสนามจนกลายเป็นปัญหาและเป็นข่าวลือกันมาโดยตลอด งานนี้ก็ต้องดูก่อนว่ากุนซือรายนี้จะแก้ปัญหาของทีมได้หรือไม่

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed