“แอนดี้ โรเบิร์ตสัน” ยืนยันเกมล่าสุดเสมอ เบิร์นลีย์ เพราะคู่แข่งเตรียมพร้อมมาดี

0
โรเบิร์ตสัน

แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ปีกความเร็วสูงของสโมสร หงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ ทำได้เพียงแค่เสมอคู่แข่งอย่างเบิร์นลี่ย์ซึ่ง  โรเบิร์ตสัน  ได้กล่าวว่าเขาไม่ขอแก้ตัวใดๆทั้งนั้น กับผลงานที่ทำได้เพียงแค่เสมอในเกมที่ผ่านมาแต่ อยากจะบอกว่าฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้เราไม่โทษใคร แต่ก็ขอยอมรับว่าเรายังทำได้ไม่ดีกับเกมนี้ 

โรเบิร์ตสัน

และคู่แข่งเตรียมตัวมาดี พร้อมที่จะคว้า 3 คะแนนเหมือนกันกับเรา มันเป็นเสน่ห์ในเกมฟุตบอลที่แม้ว่าเราจะทำผลงานดีแต่คู่แข่งก็เตรียมตัวมาดีไม่น้อยกว่าเรา ดังนั้นหน้าที่ของเราคือจะต้องทำผลงาน ให้ดีที่สุด
ที่เหลือก็ขึ้นอยู่กับเกมในสนามว่าเราจะทำได้ดีกว่าคู่แข่งหรือไม่ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ มันก็เป็นแบบนี้ทุกทีมมีโอกาสพลาด ทุกทีมมีโอกาสชนะและมันเป็นความสนุกในเกมฟุตบอล 

โรเบิร์ตสัน” ย้ำว่าเกมที่ผ่านมาพวกเราพยายามกันมาก

 โรเบิร์ตสัน ย้ำว่าเกมที่ผ่านมาพวกเราพยายามกันมาก แต่มันก็ยังไม่เพียงพอที่จะทำให้ชนะ เราพลาดโอกาสที่จะคว้าคะแนนไล่ล่าสถิติที่แฟนบอลหลายคนอยากเห็นเราทำได้ แต่เราก็จะพยายามกันต่อที่จะทำผลงานให้ดีที่สุด ยังเหลือเกมให้เราลงสนาม ยังมีอะไรให้พวกเราทำกันอีกเยอะ ไม่ใช่แค่ฤดูกาลนี้แต่นั่นหมายถึงฤดูกาลหน้า เราก็ต้องพยายามให้มากขึ้นและการที่เราพ่ายแพ้ หรือเปิดจุดอ่อนให้คู่แข่งได้รู้ในฤดูกาลนี้ก็เป็นการดี เพราะนั่นเท่ากับว่าฤดูกาลหน้าเราจะต้องปรับปรุงแก้ไขในส่วนที่ขาดและส่วนที่บกพร่องในฤดูกาลนี้

โรเบิร์ตสัน

 เพื่อให้ฤดูกาลหน้าเราทำผลงานได้ดีขึ้นมากกว่าเดิมในทุกนัดและนั่นเป็นงานที่ท้าทาย และขอโทษแฟนบอลลิเวอร์พูลที่ไม่สามารถคว้า 3 คะแนนได้อย่างที่แฟนบอลหวัง แต่เรามั่นใจว่าเราทำกันเต็มที่พยายามอย่างดีที่สุดแต่ก็ต้องให้เครดิตคู่แข่งด้วยเช่นเดียวกัน ก็ถือว่าเจ้าตัวยอมรับในความผิดพลาดของทีม และพร้อมที่จะเดินหน้าพัฒนาการเล่นต่อไปเพราะในฤดูกาลหน้างานหนักรอพวกเขาอยู่และคงจะหนักกว่าฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed