ลิเวอร์พูล เปิดบ้านทำได้แค่เสมอ เบิร์นลี่ย์ 1 – 1

0
ลิเวอร์พูล เสมอ เบิร์นลี่ย์

สำหรับผลการแข่งขัน พรีเมียร์ลีกอังกฤษ คู่เด็ดระหว่าง หงส์แดง ลิเวอร์พูล เจ้าบ้านเจอกับทีมเยือนเบิร์นลี่ย์ซึ่งเกมนี้ทำเอากูรูบอลหัวทิ่มกันเลยทีเดียว เพราะใครก็มองว่าฟอร์มระดับแชมป์ลีกนั้นน่าจะเล่นแบบสบายเปิดบ้านชนะเก็บ 3 คะแนนไล่ล่าสถิติ 100 แต้มได้ แต่ผลไม่เป็นแบบที่คิดว่าจบเกมนั้นทั้งคู่เสมอกัน 1-1 

ลิเวอร์พูล เสมอ เบิร์นลี่ย์

แม้ว่า ลิเวอร์พูล จะสามารถทำแต้มได้ก่อน แต่สุดท้ายก็เหมือนจะหมดแรง ปล่อยให้ทีมเยือนตีเสมอได้ในที่สุดซึ่งบรรดา นักวิเคราะห์ฟุตบอล หลายคนออกมามองว่าเป็นเพราะ ลิเวอร์พูล อาจจะหมดไฟในฤดูกาลนี้เพราะได้แชมป์ไปครองอย่างเป็นทางการแล้ว ที่สำคัญกุนซือของทีม แม้ว่าจะไม่ได้มองที่สถิติ 100 แต้มเป็นหลักแต่ก็ไม่น่าจะปล่อยปละละเลย ให้ฟอร์มการเล่นขึ้นๆลงๆแบบนี้  แต่อีกหลายคนก็มองว่าน่าจะเป็นเพราะพวกเขาอาจจะฉลองกันหนัก หรือไม่ก็เป็นเพราะหยุดการแข่งขันไปหลายเดือน สภาพความฟิตของนักเตะ ก็ไม่ได้เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ 

ลิเวอร์พูล เสมอ เบิร์นลี่ย์

กูรูบางส่วนยังมองว่า ลิเวอร์พูล ฟอร์มแย่ตอนนี้ดีกว่าไปแย่เอาฤดูกาลหน้า

และไม่ใช่เกิดขึ้นกับลิเวอร์พูลทีมเดียวแต่เป็นกันทุกทีม ดังนั้นสถานการณ์ในเกมที่เหลือก่อนจะปลีกนั้นหลายคนจึงมองว่ามันไม่แน่ไม่นอน อะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอในเกมการแข่งขันฟุตบอล กูรูบางส่วนยังมองว่าลิเวอร์พูล ฟอร์มแย่ตอนนี้ดีกว่าไปแย่เอาฤดูกาลหน้า เพราะในระยะนี้พวกเขายังสามารถรู้จุดด้อยและแก้ไขได้ทันก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเปิด ซึ่งในฤดูกาลหน้านั้นแต่ละทีมคงจะไม่ยอมให้นั้นของฤดูกาลนี้ขนาดถ้วยได้ง่ายๆอย่างแน่นอนก็ต้องมาลุ้นกันว่าหลังจากนี้เกมของ ลิเวอร์พูล จะเป็นไปในทิศทางไหนจะสามารถคว้า 3 คะแนนหรือจะย่ำแย่กว่าเดิมรวมทั้งผลงานของทีมอื่นด้วยเพราะดูแล้วแต่ละทีมความตอนนี้ไม่มีใครเหนือชั้นกว่ากันสักเท่าไหร่  ก็ต้องรอดูกันต่อรับรองว่าฤดูกาลหน้าน่าจะเข้มข้น และสนุกกว่าฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน แต่เชื่อมั่นได้เลยว่าไม่ว่าจะเป็นลิเวอร์พูลหรือที่อื่นๆต่างก็หวังที่การคว้าชัยชนะ การเป็นแชมป์ของลีกอังกฤษก็คงจะต้องแย่งด้วยกันอย่างสนุกและแฟนบอลก็จะได้เชียร์กับทีมรักของตัวเองว่าทีมไหนจะประสบความสำเร็จ

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed