“อองตวน กรีนซ์มันส์” ใกล้จะปิดเทอมแล้วกับลาลีกาสเปน!!

0
อองตวน กรีนซ์มันส์

ดูเหมือนจะเป็นปัญหาใหญ่ ในหลายหลีกเลยทีเดียวกับสภาพความฟิตของนักเตะล่าสุด อองตวน กรีนซ์มันส์ นักเตะดาวยิงหน้าหล่อของ สโมสรบาร์เซโลน่า ก็ประสบปัญหาได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาทำให้ต้องหยุดพักและไม่สามารถลงสนามใน 2 เกมสุดท้ายของลาลีกาลีกได้

อองตวน กรีนซ์มันส์

ก็เรียกว่าปิดเทอมไปอีกรายและอาจจะทำให้ บาร์เซโลน่า ชวดการคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ก็เป็นไปได้เพราะหากดูจากอันดับตารางคะแนนในตอนนี้ พวกเขาตามหลังคู่แข่งเรอัลมาดริดเพียง 1 แต้ม แต่ดูเหมือนทางฝั่งราชันชุดขาว จะมีโอกาสที่ดีกว่าเพราะลงสนามน้อยกว่า 1 นัดซึ่งคะแนนตอนนี้ เรอัลมาดริด อยู่ที่ 80แต้มและ บาร์เซโลน่า อยู่ที่ 79 แต้มบอกได้เลยว่า ลาลีกาสเปน ในเกมที่เหลือนี้ต่างฝ่ายต่างจะพลาดไม่ได้เด็ดขาด

เพราะไม่เช่นนั้นจะส่งผลกับการคว้าถ้วยของทั้งสองทีม แต่ดูแล้วโอกาสของ บาร์เซโลน่า มีเพียง 80 เปอร์เซ็นต์กับราชันชุดขาวที่สูงเกินกว่า 95 เปอร์เซ็นต์ เพราะสภาพความพร้อมของนักเตะในทีมนั้นยังเต็มร้อยกันอยู่

อองตวน กรีนซ์มันส์” จะโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีเท่าไหร่ตั้งแต่ต้นฤดูกาล

แต่บอกได้เลยว่าโอกาสพลิกผัน ก็ยังมีก็คงจะต้องมาลุ้นกันกับในเกมที่เหลือ แต่การที่บาร์เซโลน่า ขาดนักเตะสำคัญของทีมไปก็ดูแล้วไม่ค่อยดีนัก แม้ว่า อองตวน กรีนซ์มันส์จะโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีเท่าไหร่ตั้งแต่ต้นฤดูกาล ที่เขาย้ายจาก แอตเลติโกมาดริด มาอยู่กับทีมต่างดาว แต่เขาก็ยังเป็นเฟืองจักรสำคัญที่ช่วยทำแต้มในหลายนัดที่ผ่านมา งานนี้ก็คงจะต้องมาลุ้นกันว่าบทสรุปสุดท้ายแล้วบาร์เซโลน่าจะสามารถทำตามเป้าหมายได้หรือไม่

อองตวน กรีนซ์มันส์

ก็คงจะต้องมาติดตามกันในฤดูกาลหน้าว่า อองตวน กรีซมันน์ จะทำผลงานได้ดีหรือไม่และหากมองกันตามความจริงแล้วตั้งแต่เขาย้ายเข้ามาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ก็ดูดรอปไปจริงๆอีกทั้งยังไม่ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องหรือถูกจับเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้งเพราะการแข่งขันในทีมนี้ค่อนข้างสูง อีกทั้งระบบส่วนใหญ่ก็ต้องเล่นให้เข้ากับ เมสซี่ ด้วยดังนั้นงานนี้เรียกได้ว่า คงต้องติดตามกันยาวว่าเขาจะสามารถกู้ชื่อเสียงการเป็นดาวยิงประจำลาลีกาลีก กลับคืนมาเหมือนสมัยที่ยังค้าแข้งอยู่กับ ทัพตราหมี ได้หรือเปล่า

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed