“อุมติตี้” ได้พักยาว!! น่าจะได้ลงสนามอีกครั้ง ในฤดูกาลหน้า

0
อุมติตี้

อีกหนึ่งปัญหาของ สโมสรบาร์เซโลน่า ในตอนนี้ก็คือนักเตะคนสำคัญอย่าง “ซามุแอล อุมติตี้” ที่ได้รับอาการบาดเจ็บที่เข่า ซึ่งเคยมีการนำเสนอข่าวไปแล้วว่าเขาต้องเข้ารับการรักษาด่วน และทางแพทย์ได้แถลงล่าสุดว่าเจ้าตัวอาจจะได้ลงสนามอีกทีคงจะเปิดฤดูกาลใหม่กันเลย 

อุมติตี้

อุมติตี้” จะทำผลงานได้ไม่ดีตลอดฤดูกาล

เพราะอาการค่อนข้างหนักและยังระบุระยะเวลาพักฟื้นไม่ได้ ว่าจะต้องใช้เวลาอีกเท่าไหร่ ก็ดูเหมือนฤดูกาลนี้ อุมติตี้ จะทำผลงานได้ไม่ดีตลอดฤดูกาลเข้าลงช่วยทีมไปแค่ 14 เกมเท่านั้น นั่นหมายความว่าอนาคตของเขากับ บาร์เซโลน่า อาจจะดูไม่ดีสักเท่าไหร่ เพราะได้รับบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องดูเหมือนจะเป็นความโชคร้ายของเขาจริงๆในฤดูกาลนี้

แม้ว่าเจ้าตัวจะทำผลงานได้ดีทุกนัด ที่ลงสนามแต่อาการบาดเจ็บที่มีรบกวนตลอดฤดูกาลนั้น ก็อาจจะทำให้นายใหญ่ของ บาร์เซโลน่า ไม่ปลื้มก็เป็นได้เช่นเดียวกัน

ก็ถือว่าเป็นนักเตะกระดูกยุงอีกรายของทั้งฝั่งลาลีกาแต่บรรดานักวิเคราะห์เองก็มองว่า ฤดูกาลนี้อาจจะไม่ใช่ บาร์เซโลน่า ที่จะเป็นแชมป์แล้ว เพราะแม้ว่าจะตามหลังเรอัลมาดริดเพียง 1 แต้มแต่สภาพความพร้อมของทีมดูไม่เต็ม 100% มีนักเตะได้รับบาดเจ็บบ่อยและล่าสุดก็เป็น อองตวน กรีซมันน์ อีกหนึ่งคนที่จะต้องปิดเทอม

อุมติตี้

กลับมาลงสนามได้อีกทีก็คงจะเป็นฤดูกาลหน้า งานนี้บอกได้เลยว่าเกมที่เหลือ 2 นัดชองลีกสเปน ค่อนข้างดุเดือดเลยทีเดียวเพราะคะแนนจ่าฝูงและอันดับที่ 2 ไม่หนีห่างกันเท่าไหร่ หาก อุมติตี้  พลาดเองก็อาจจะเป็นการยื่นถ้วยแชมป์ให้กับทางคู่แข่งอย่าง บาร์เซโลน่า ก็เป็นไปได้และแน่นอน แฟนบอลอย่าพลาดสามารถติดตามข่าวสารฟุตบอลทุกลีกได้ที่นี่

เราจะมีมานำเสนอกันในทุกวันให้แฟนบอลไม่พลาดความเคลื่อนไหวไม่ว่าจะเป็นข่าว gossip ข่าวซื้อขายหรือรายงานผลการแข่งขันต่างๆ รับประกันได้เลยว่า คอบอลจะไม่พลาดข่าวจากทุกลีกอย่างแน่นอน พร้อมข้อมูลดี ๆ ที่คอบอลหาอ่านได้ที่นี่เท่านั้น รายงานข่าวไวทุกลีกต้องอ่านที่นี่

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed