ถึงกับปลื้ม! มูริญโญ่ หน้าบานหลังทีมเฉือน ปืนใหญ่ พร้อมชมลูกทีมสเต๊ปดีขั้นเทพ

0
มูริญโญ่

โซเซ่ มูริญโญ่ กุนซือฝีปากกล้า ชาวโปรตุเกสได้ออกมาแสดงอาการหน้าบานแบบสุดขีด หลังจากที่บรรดาลูกทีมโชว์ฟอร์มในการทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในนัดการแข่งขันล่าสุดที่ผ่านมา ที่สามารถเอาชนะทีม ปืนใหญ่ ด้วยคะแนนที่เชือดเฉือน 2-1 ประตู ถึงแม้สกอร์จะไม่โลดโผนมากนัก แต่ถ้าหากดูจากสเต็ปในการเล่นนับว่าทีมเป็นต่ออย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งยังเอ่ยปากชมกุนซือทีมคู่แข่งทำผลงานได้ดีไม่แพ้กัน จากการรายงานข่าวกีฬาของสื่ออังกฤษ

มูริญโญ่

ในการแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นการเจอกันระหว่าง ทีมท็อตเเน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดบ้านต้องรับทีมคู่แข่ง อาเซน่อล ที่งานนี้แข่งขันกันอย่างดุเดือด ก่อนจะปิดฉากเกม ทีมเจ้าบ้านสามารถเอาชนะ ทีมเยือนไปที่คะแนน 2-1 ประตู หลังจบเกมการแข่งขัน โซเซ่ มูริญโญ่ กุนซือฝีปากกล้าได้ออกมาแสดงความดีอกดีใจ ที่ลูกทีมทำผลงานได้สุดประทับใจ ส่งผลให้ทีมคว้าแต้ม 3 คะแนนได้สำเร็จ พร้อมแง้มปากชมกุนซือปืนทำผลงานได้ดี และเชื่อว่าจะเป็นกำลังสำคัญพาทีมไปตะลุยแชมป์เปี้ยนลีกในซีซั่นหน้าได้อย่างแน่นอน

มูริญโญ่

โซเซ่ มูริญโญ่” กล่าวความรู้สึก

“มันโอเคมากกับการที่เราเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จดูจากการเล่นเราเป็นต่ออย่างมาก แต่ถ้าหากจะพูดถึงทีมคู่แข่งของเราคงต้องยกนิ้วให้ มิเกล อาร์เตต้า เขาทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อย ๆ ผมเชื่อว่าเขาจะต้องพาปืนประสบความสำเร็จ

เขาพบแนวทางของตัวเองและมันเป็นสิ่งสำคัญที่กุนซืออย่างเราควรมี ในเกมนี้ตอนแรกผมไม่ได้คิดว่าเราจะได้เปรียบด้วยซ้ำ เราแข่งมาหลายนัดติดต่อกัน แต่สุดท้ายทีมของเราก็ทำได้ มันมาจากแรงฮึดของลูกทีมล้วน ๆ” โซเซ่ มูริญโญ่ กล่าว

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed