อตาลันต้า โหดไม่มีอะไรกั้น ต้อนเบรสชา 6-2 ตามจ่าฝูง 6แต้ม

0
อตาลันต้า

อตาลันต้า ทีมอันดับที่ 4 เปิดรัง จีเวลส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ เบรสชา ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง อตาลันต้า ที่ยังมีโอกาสลุ้นแชมป์ มาในระบบ 3-4-3 วาง มาเทน เดอรูน และ มาร์ติน โกเซนส์ คุมเกมในแดนกลาง ส่วนแนวรุกจัด มาริโอ ปาซาลิซ ,รุสลาน มาลินอฟสกี้ และ ดูวาน ซาปาต้า ทางฝั่ง เบรสชา มาในระบบ 4-3-3 ดร็อปดาวเตะตัวเก่ง ซานโดร โตนาลี่ ไว้ข้างสนาม มี อัลเฟรโด้ ดอนนารุมม่า เป็นหน้าเป้า

อตาลันต้า

รายละเอียดการแข่งขัน อตาลันต้า – เบรสชา

นาทีที่2 รุสลาน มาลินอฟสกี้ ได้บอลหน้าเขตโทษ ก่อนจะไหลตามช่องไปให้ มาริโอ ปาซาลิซ เกี่ยวบอลเข้าไปในเขตโทษ ก่อนจะได้ซัดเต็มๆด้วยขวาหน้ากรอบ 6 หลา ส่งบอลเสียบเสาขวามือไปอย่างเด็ดขาด ส่งให้อตาลันต้า ออกนำ 1-0

นาทีที่7 เบรสชา ตามตีเสมอเป็น 1-1 จากการยิงของ เออร์เนสโต้ ตอร์เรกรอสซ่า

นาที25 มาร์ติน โกเซนส์ รับบอลชิ่งแล้วหลุดไปที่เส้นหลัง ก่อนจะหักกลับมาหน้าประตูให้ มาเทน เดอรูน ได้วิ่งเข้าดีดบอลด้วยขวา ส่งบอลเสียบเสาไกล ส่งให้อตาลันต้า ออกนำอีกครั้ง 2-1

นาที28 รุสลาน มาลินอฟสกี้ ได้ครองบอลที่นอกเขตโทษ เลี้ยงหาจังหวะอยู่สักพัก ไม่มีผู้เล่นเข้าบอล เลยตัดสินใจซัดไกลระยะ 25 หลาด้วยเท้าซ้ายข้างถนัด บอลพุ่งเสียบเสาขวามือไปอย่างเด็ดขาด ส่งให้อตาลันต้า ออกนำขาดไปอีกเป็น 3-1

นาที30 รุสลาน มาลินอฟสกี้ ได้ครองบอลหน้าเขตโทษ ก่อนจะไหลออกทางซ้ายไปให้ โกเซนส์ เปิดเข้ามาหน้ากรอบ 6หลา ให้ทาง ดูวาน ซาปาต้า ซัดเข้าไปไม่เหลือ ส่งให้อตาลันต้า หนีห่างไปอีกเป็น 4-1

นาที55 รุสลาน มาลินอฟสกี้ รับบอลมาจาก ดูวาน ซาปาต้า ก่อนจะหาจังหวะ ไหลตามช่องให้ มาริโอ ปาซาลิซ วิ่งตามไปยิงจ่อๆหน้ากรอบ 6หลา เป็นประตูให้อตาลันต้า หนีห่าง 5-1

นาที59 ดูวาน ซาปาต้า ตัดบอลได้ที่หน้าเขตโทษเบรสชา บอลหลุดมาถึง อิบริมา คอลลีย์  ก่อนจะไหลเข้าไปในเขตโทษให้ มาริโอ ปาซาลิซ วิ่งเข้ายิงด้วยซ้าย ส่งบอลเสียบโคนเสาซ้ายมือ เป็นประตูให้อตาลันต้า หนีห่าง 6-1

นาที82 นิโคลาส ซาปาเลค ยิงประตูให้ เบรสชาตามหลังมาเป็น 2-6 และจบ 90 นาทีด้วยสกอร์นี้ ทำให้อตาลันต้า เก็บ 3 คะแนน มีเพิ่มเป็น 70 คะแนน จาก 33 นัด ตามหลัง จ่าฝูง ยูเวนตุส เหลือ 6 คะแนน

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed