แฟนผีเตรียมเฮ! “ป็อกบา” จ่อขยายสัญญากับแมนฯยูไนเต็ดอีก 5 ปี

0
ป็อกบา

สื่ออังกฤษ รายงานว่า ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงใกล้ที่จะขยายสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปอีก 5 ปี หลังพอใจเรื่องบทบาทของตัวเองกับทีมในขณะนี้

สำหรับอนาคตของ ป็อกบากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นมีความคลุมเครือมาโดยตลอด นับตั้งแต่สมัยที่ โชเซ่ มูรินโญ่ คุมทัพ เนื่องจากเฮดโค้ชชาวโปรตุกีสรายนี้มีปัญหากับป็อกบา เรื่องระเบียบวินัย และลงโทษด้วยปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีม

ป็อกบา

เป็นเหตุให้ ป็อกบาต้องการย้ายออกจากทีม “ปีศาจแดง” เนื่องจากไม่มีความสุขที่จะค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกต่อไป ทว่าหลีงจากนั้น มูรินโญ่ ก็ถูกปลดออกจากตำแหน่งทำให้ข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสนั้นเงียบไป

พอมาถึงยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นั้น ป็อกบากลับมาได้รับบทบาทเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมอีกครั้ง ถึงกระนั้นเจ้าตัวกลับมีฟอร์มการเล่นที่ตกลงแบบน่าใจหายซึ่งส่วนหนึ่งเกิดจากอาการบาดเจ็บ ทำให้โดนวิจารณ์อย่างหนักจากทั้งสื่อ และแฟนบอลว่าเล่นไม่สมค่าตัว

ด้วยเสียงวิจารณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ ป็อกบามีความคิดที่จะอำลาทีมอีกครั้ง ถึงขนาดมีข่าวว่าแกล้งเจ็บในช่วงปลายปีที่แล้ว เพื่อบีบให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขายเขาออกจากทีมโดยมี เรอัล มาดริด เป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัวไปเสริมแกร่ง

ถึงกระนั้นในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวที่ผ่านมา โซลชา ได้ออกมายืนยันว่า ไม่ต้องการปล่อยตัว ป็อกบาออกจากทีม เพราะถือว่าเป็นนักเตะคนสำคัญ ทว่าก็ยังไม่มีการคุยเรื่องต่อสัญญาที่กำลังจะหมดลงในปี 2021 ออกไปแต่อย่างใด

ป็อกบา

กลับมารีสตาร์ทซีซั่น “ป็อกบา” ก็กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง

ถึงกระนั้นหลังจากฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมารีสตาร์ทซีซั่น ป็อกบาก็กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง และสามารถโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในแผงกลาง เคียงข้างกับ บรูโน่ แฟร์นันดส์ ส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมามีลุ้นในตำแหน่งท็อปโฟร์เพื่อไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

ด้วยสถานการณ์ในทีมที่ดีขึ้นส่งผลให้มีข่าวลือว่า ป็อกบาได้แจ้งไปยังเอเย่นต์ส่วนตัวอย่าง มิโน่ ไรโอล่า ว่าเจ้าตัวได้เปลี่ยนใจเรื่องการย้ายทีม และจะขออยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป โดยพร้อมจะต่อสัญญาที่กำลังจะหมดลงออกไปในอีกไม่ช้า

กระทั่งล่าสุด “เดอ ซัน” สื่อจอมแฉของแดนผู้ดี ระบุว่า ป็อกบายินดีที่จะขยายสัญญากับสโมสรออกไปอีก 5 ปี นั่นหมายความว่าแข้งวัย 27 ปี จะฝากอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปจนถึงอย่างน้อยอายุ 32 ปี

ทั้งนี้ ป็อกบา ทำไปแล้ว 1 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จากการลงสนาม 15 นัดรวมทุกรายการในซีซั่นนี้

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed