คนที่ใช่! สื่อตีคล็อปป์ต้องการคว้าตัว “อัลคันทาร่า” เสริมแกร่งแดนกลาง

0
อัลคันทาร่า

สื่อต่างประเทศ รายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ต้องการเซ็นสัญญากับ ติอาโก้ อัลคันทาร่า กองกลางเชิงสูงของ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

โดย “หงส์แดง” ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ อัลคันทาร่าอย่างหนักหลังแข้งวัย 29 ปีแสดงท่าทีชัดเจนว่าต้องการย้ายออกจาก “เสือใต้” เพื่อไปหาความท้าทายใหม่ๆในอาชีพด้วยการปฏิเสธต่อสัญญาที่กำลังจะหมดกับสโมสรในปีหน้า

อัลคันทาร่า

นอกจากนั้นมีรายงานเพิ่มเติมว่า อัลคันทาร่าได้บอกกับเพื่อนร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค ถึงเรื่องที่ตนเองกำลังจะย้ายไปเป้นสมาชิกใหม่ของ ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทัพของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพราะเขาอยากจะลงสนามในพรีเมียร์ลีก

ขณะที่ตัวของ คล็อปป์ เองก็ชื่นชอบในฝีเท้าของ อัลคันทาร่าเป็นอย่างมาก และเคยออกมาชื่นชมผลงานของดาวเตะชาวสเปนรายนี้ผ่านสื่อมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง

อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น มิวนิค ได้ตั้งค่าตัวของ อัลคันทาร่า ไว้สูงถึง 40 ล้านยูโร เพื่อจะนำเงินไปใช้จ่ายในส่วนอื่น แต่ ลิเวอร์พูล ยินดีที่จะจ่ายเพียง 25 ล้านยูโรเท่านั้น เนื่องจากสภาวะเศรษฐกิจที่ย่ำแย่หลังเกิดการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

ถึงกระนั้นล่าสุด “Jan Aage Fjortoft” ผู้สื่อข่าวจาก Viasport เปิดเผยว่า คล็อปป์ ได้บอกความต้องการของตัวเองกับบอร์ดบริหารของ “หงส์แดง” ไปแล้วว่า เขาอยากจะได้ตัว อัลคันทาร่ามาเสริมแดนกลางหลังจบซีซั่นนี้ เพื่อให้เข้ามาเป็นตัวแทนของ อดัม ลัลลาน่า ที่กำลังจะอำลาสโมสร รวมถึงมาเพิ่มความสร้างสรรค์ในแดนกลางที่ดูเหมือนจะขาดหายไปในฤดูกาลนี้

อัลคันทาร่า

สื่ออีกสำนัก ได้ระบุว่า ลิเวอร์พูล เจรจากับ “อัลคันทาร่า” เป็นที่เรียบร้อย

ขณะที่ VarskySports สื่ออีกสำนัก ได้ระบุว่า ลิเวอร์พูล ได้ยอมทำตามความต้องการของ คล็อปป์ ด้วยการไปเจรจาสัญญาส่วนตัวกับ อัลคันทาร่าเป็นที่เรียบร้อย โดยตอนนี้เหลือเพียงการตกลงค่าตัวกับ บาเยิร์น มิวนิค เท่านั้นซึ่งคาดว่าจะจบลงที่จำนวน 35 ล้านยูโร

ส่วนบริษัทรับพนันถูกฎหมายต่างประเทศ ก็ได้ยกให้ ลิเวอร์พูล เป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะคว้าตัว อัลคันทาร่ามาร่วมทัพด้วยอัตราต่อรองแทง 4 จ่าย 1 ไม่รวมทุน ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ราคายังเป็นแทง 11 จ่าย 10 ไม่รวมทุน ส่วนเต็ง 2 คือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยอัตราต่อรองแทง 1 จ่าย 4 ไม่รวมทุน และเต็ง 3 คือ บาร์เซโลน่า ด้วยอัตราต่อรองแทง 1 จ่าย 9 ไม่รวมทุน

ทั้งนี้ อัลคันทาร่ามีประสบการณ์ค้าแข้งกับทีมใหญ่มาแล้วมากมาย ทั้งกับ บาร์เซโลน่า และบาเยิร์น มิวนิค ส่วนในซีซั่นนี้เขาลงสนามให้ทีมไปแล้ว 36 นัดรวมทุกรายการ ทำได้ 3 ประตูกับ 2 แอสซิสต์

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed