แมนยู เผยซื้อนักเตะดาวรุ่งเข้าทีมสามคนเพื่อการแข่งขันในทีม

0
แมนยู

ปีศาจแดง แมนยู ได้เซ็นสัญญานักเตะเยาวชนอายุ 18 ปีกว่า 8 คนด้วยกัน รวมถึงการเซ็นสัญญานักเตะจากซันเดอร์แลนด์ที่ชื่อ โจ ฮูกิล และโลแกน พาย

แมนยูได้ออกมายืนยันแล้วว่าทีมได้มีการเซ็นสัญญานักเตะอายุต่ำกว่า 18 ปี เพื่อต้องการให้นักเตะเยาวชนมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง  ทีมของเร้ด เดวิลล์มีการสร้างทีมนักเตะเยาวชนด้วยเหมือนกัน โดยทีมได้มีการเซ็นนักเตะกว่า 8 รายเพื่อเข้ามาเล่นในทีมชุดยู 19 ปีของทีม รวมถึงเซ็นสัญญานักเตะจากทีมอื่นอีกสามรายด้วยกัน

คู่นักเตะจากซันเดอร์แลนด์ที่ชื่อ โลแกน พายและโจ ฮูกิลที่ได้ย้ายมาเป็นนักเตะของแมนยู เช่นเดียวกับ ผู้รักษาประตูของทีมที่ชื่อ ราเด็ค วิเท็คที่ยาย้มาจากซิกม่า โอโลมุชของเช็ก

กองหลังที่ชื่อว่าพายเป็นนักเตะที่มีชื่อเสียงพอตัวในทีมอังกฤษ ชุดยู 16 ขณะที่กองหน้าตัวเป้าอย่างฮูกิลถึงขนาดได้ลงไปเล่นให้ซันเดอร์แลนด์ ชุดยู 23 ปีมาแล้ว

แมนยู

อย่างไรก็ตาม โชล่า ชอร์ไทร์ที่ได้ลงสนามในเกมยูฟ่า ยูธลีกด้วยอายุน้อยที่สุดเพียงแค่อายุ 14 ปีเท่านั้น ก็ได้ขึ้นชั้นมาเล่นทีมชุดยู 18 ปีของทีมแบบเต็มตัวด้วย

กองหลังอย่างไรส์ เบ็นเน็ตต์และโอลิเวอร์ คิลเนอร์ที่ได้เซ็นสัญญาอาชีพกับทีมอย่างถาวร และมิดฟิลด์เชิงสูงอย่างโอมารี่ ปริสัน ที่ก่อนหน้านี้เขาย้ายมาจากอาร์เซนอล

และทีมยังได้เซ็นนักเตะที่ชาวโปแลนด์ที่ชื่อว่า ดาเนียล โปลาคอฟสกี้ที่ได้ย้ายมาเล่นที่อังกฤษ

ทีมของนีล ไรอัน (แมนยู ยู 18 ) ประสบความสำเร็จ

ทีมของนีล ไรอัน (แมนยู ยู 18 ) ประสบความสำเร็จในรอบไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยในซีซั่นนี้พวกเขาได้ผ่านเข้าไปเล่นในรายการยูธ คัพ รอบรองชนะเลิศ ก่อนที่การแข่งขันจะถูกยกเลิกไปเสียก่อน

แมนยู

โดยชอร์ไทร์และฟอร์สันทั้งคู่เติบโตมาด้วยกัน และพาทีมอยู่อันดับหก ของฟุตบอลรุ่นยู 18 ปีก่อนที่จะหยุดการแข่งขันไปเนื่องจากการแพร่กระจายของไวรัสโคโรน่า

นักเตะที่มีอายุมากกว่าจะได้ขึ้นชั้นไปเล่นยู 23 แบบเต็มตัว นั้นก็รวมถึงนักเตะอย่างฮันนิบัล เมบรี้ที่เป็นที่จับตามองว่าอาจจะได้เจริญรอบตามเมสัน กรีนวู้ดด้วยเหมือนกัน

สโมสรได้ยืนยันว่าจะปล่อยนักเตะออกจากทีมจำนวน 9 รายด้วยกันรวมถึง คาเมรอน บอร์ธวิค-แจ็คสัน , ดิออน แม็คกี, ดมิทรี มิทเชลล์และลาร์กี้ รามาซานี่ นั่นแสดงให้เห็นว่าแมนยูก็ไม่ได้ละเลยเกี่ยวกับนักเตะเยาวชนเลยแม้แต่น้อย ซึ่งนักเตะเยาวชนกลุ่มนี้อาจจะมีชื่อคุ้นหูในการลงแข่งขันพรีเมียร์ลีกในอนาคตก็ได้

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed