ปีศาจแดง พร้อมจ่าย “ฮาเมส” จาก มาดริด ที่ 23 ล้านปอนด์

0
มาดริด

ปีศาจแดง แมนยู ที่เอาชนะเลสเตอร์ได้ 2-0 เกมเมื่อคืนที่ผ่านมา และผ่านเข้าในเล่นรายการแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบกว่าหลายปี วางแผนที่จะซื้อนักเตะรายใหม่เข้าสู่ทีมแล้ว มีรายงานข่าวออกมาว่าแมนยูให้ความสนใจอยากจะได้ นักเตะที่มีสัญญากับ รีล มาดริด ที่ชื่อเจมส์ โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ชาวโคลอมเบีย โดยทีมจากโอลด์ แทรฟฟอร์ดได้เตรียมเงินกว่า 22.7 ล้านปอนด์

และจากรายงานของสื่อเอ็กซ์เพรส กล่าวว่าทีมสามารถจ่ายเป็นตัวเลขแบบกลมๆ ได้คือ 23 ล้านปอนด์ แมนยูที่ได้แชมป์ลีกสูงสุดกว่า 20 สมัย พยายามที่จะซื้อนักเตะรายแรกเข้าสู่ทีมซึ่งก็คือ อดีตนักเตะของปอร์โต้

เจมส์ หรือฮาเมส โรดริเกซก่อนหน้านี้เคยเล่นกับสโมสรปอร์โต้, โมนาโก, บาเยิร์น มิวนิค, รีล มาดริด มาแล้วก่อนหน้านี้ นอกจากนี้กุนซือขอล รีล มาดริดที่ชื่อซีเนอดีน ซีดานยังกล่าวว่าเขาอนุญาตให้โรดริเกซย้ายออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย

มาดริด

กุนซือคาร์โล อันเชล็อตติ เซ็นสัญญาซื้อเขามาจากรีล มาดริดจากโมนาโก โดยเขาได้รับรางวัล โกลเด้น บู๊ตเมื่อปี 2014 ที่เป็นรายการฟีฟ่า เวิลด์คัพ แต่ว่านักเตะจากอเมริกาใต้รายนี้ล้มเหลวในการค้าแข้งที่สเปน ภายใต้การคุมทีมของซีดาน เจมส์ต้องนั่งที่ม้านั่งข้างสนามเป็นส่วนใหม่  และยังถูกปล่อยตัวไปบาเยิร์นอีกสองฤดูกาล

โดยปีที่รีล มาดริดได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นสมัยที่ 13 นั้นเขาได้ลงสนามเพียงแค่ 8 เกมเท่านั้นและปี 2020 นี้เขาได้ลงสนามเพียงเกมเดียวคือเกมที่แข่งกับรีล โซเซียดัดเมื่อเดือนที่แล้ว

เขาจะถูกปล่อยตัวออกจาก รีล มาดริด อย่างแน่นอน

ดังนั้นเขาจะถูกปล่อยตัวออกจากรีล มาดริดอย่างแน่นอน มิดฟิลด์วัย 29 ปีรายนี้ยังมีสัญญากับทีมราชันชุดขาวถึงปี 2021 และสื่ออย่างเดอะ ซันคาดหมายว่าเขาจะรับค่าเหนื่อยกว่า 250,000 ปอนด์ต่อวีก

แมนยูต้องการเสริมทีมและเพิ่มนักเตะในตำแหน่งตัวรุก โดยโรดริเกซเป็นนักเตะประเภทสารพัดประโยชน์ ที่เขาสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในเกมรุกเลยด้วย

โดยทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาพร้อมจ่ายค่าตัวนักเตะที่ 23 ล้านปอนด์ เพื่อเซ็นสัญญาเขามาร่วมทีม นับว่ากุนซือหนุ่มชาวนอร์เวย์ผู้นี้ได้เริ่มต้นแผนงานของเขาในซีซั่นหน้ากับทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยเกมสุดท้ายของฤดูกาลที่แมนยูชนะเลสเตอร์ 2-0 บรูโน่ แฟร์นานเดสเล่นไม่ค่อยดีเท่าไหร่แต่ยังมีทีเด็ดเมื่อเขาผ่านบอลให้อองโตนี่ มาร์กซิยาลหลุดเข้าเขตโทษและทีมก็ได้จุดโทษ ต่อมาประตูที่สองเป็นเจสซี่ ลินการ์ดยิงเข้าไป

ยังมีเนื้อหาเจาะข่าวฟุตบอลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมายในเว็บไซต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may have missed